Thứ Sáu, 6 tháng 9, 2013

Xem Phim Chuyện Tinh Lọ Lem Thái Lan

Chuyện Tinh Lọ Lem

Xem Phim Chuyen Tinh Lo Lem Thai Lan

Nếu tôi có thể có một cỗ máy thời gian và quay trở lại Tháng Sáu 1938 , tôi sẽ. Đó là khi những vấn đề đầu tiên của " Hành động Hoạt hình" Đã được xếp chồng lên nhau trên hoặc quầy thông tin và ki-ốt trên khắp đất nước . Truyện tranh này đặc trưng xuất hiện đầu tiên của nhân vật siêu anh hùng mang tính biểu tượng , Superman. Sẽ tôi đã sẵn sàng bỏ ra một đồng xu cũ thủy ngân đầu và đưa nó cho các đại lý trong khi tôi cười toe toét bên trong. Hôm nay , hành động Comics # 1 là " Chén thánh " và số đầu tiên truyện tranh siêu anh hùng , tất cả mà ngày hôm nay, có thể bán với giá một triệu đô la !
"Superman" là một nhân vật duy nhất có bạn Chiến đấu tội
Chuyen Tinh Lo Lem phạm với khả năng không thể tin được : nhanh hơn so với một viên đạn quá tốc độ và chống đạn , ble nhảy tòa nhà cao tầng trong một đơn bị ràng buộc và ble bay , mạnh hơn so với một đầu máy , và băng ghế dự bị có thể nhấn trên 500.000 tấn . Không có chim hay máy bay HAS quyền hạn luận án , chỉ có siêu nhân. Ông được biết đến bởi tên của ông Kryptonian , Kal-El , và bí mật , bởi tên Trái đất cho ông , Clark Kent .
Altho ông được sinh ra trên hành tinh Krypton trái đất và cảm thấy , thực tế các nhân vật được tạo ra bởi nhà văn Jerry Siegel và được vẽ bởi Joe Shuster , hai trẻ em từ Cleveland, Ohio , thiếu niên Ai Were Bản thân Khi Họ đã tạo ra người đàn ông của thép . Trớ trêu thay, họ không bao giờ trở thành nổi tiếng với những sáng tạo của họ , họ chỉ " được đề cập đến " nhà văn có một thập kỷ sau đó trong chỉ có một vấn đề của "Superman ".
Các nhân vật siêu nhân trở thành phổ biến trong những năm qua và những anh hùng khác với khả năng tuyệt vời được tạo ra ngay sau đó : Batman,
Chuyen Tinh Lo Lem Wonder Woman , The Flash , Green Lantern , Hawkman , và nhiều hơn nữa. Tất cả trong số này là nhân vật được xuất bản bởi " DC " - " . Detective Comics " tắt Đồng thời , xét một nhà xuất bản truyện tranh " kịp thời ", mà sau này trở thành được gọi là " Marvel " tạo ra Captain America , The Human Torch , và Submariner . Ba nhân vật ủng hộ người đọc phương tiện truyền thông cho chiến tranh thế giới thứ hai . Thật không may, anh hùng luận án đã bị mờ thời gian ngắn hiệu quả cuối cùng của chiến tranh .
Năm nay, Siêu nhân 75 tuổi , hoặc Thay vào đó, các nhân vật là cũ . Ông đã xây dựng một "tuyệt vời" danh tiếng và được phổ biến hơn ngày hôm nay hơn ông sau đó . Đồng chí lớn khác của ông đã trở thành nổi tiếng hơn là tốt. Golden Age của anh
Chuyen Tinh Lo Lem hùng truyện tranh kéo dài 1938-1959 . Nó lên đến đỉnh điểm với sự ra đời của Justice League of America , tất cả mà thống nhất tất cả các siêu anh hùng DC vào năm 1960. Một thời gian ngắn hiệu quả , Marvel Bắt đầu riêng của họ để tạo ra siêu nhân vật , Gave All mà cuộc sống trở lại với ba kịp thời Thế chiến II anh hùng: Captain America , Human Torch , và The Submariner . Vô số những siêu anh hùng và supervillains khác có thể đã được tạo ra kể từ đó.

Chuyen Tinh Lo Lem

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét