Thứ Sáu, 6 tháng 9, 2013

Phim Hồ Sơ Cảnh Sát Tập 10 11 12

Phim Hồ Sơ Cảnh Sát Tập 10 11 12


Phim Ho So Canh Sat   Tác phẩm điêu khắc Hy Lạp " tiến hóa " trong suốt, và song song với significances lịch sử của nền văn minh cổ đại này thông qua ba giai đoạn lịch sử quan trọng . Chúng ta thấy như thế nào cho người Hy Lạp , nghệ thuật và các sự kiện trong ngày đã được gắn chặt đáng kể .

Mỗi phòng trong số ba giai đoạn chính của tác phẩm điêu khắc Hy Lạp được trình bày những đóng góp độc đáo riêng của mình trong nghệ thuật điêu khắc các hình thức của con người. Hy Lạp cổ đại là những thợ thủ công lành nghề và kết hợp sự xuất hiện của con người vào mọi khía cạnh của nghệ thuật của họ từ giai đoạn sớm nhất cổ xưa ,
Phim Ho So Canh Sat   qua giai đoạn cổ điển giữa , vào thời kỳ Hy Lạp cổ đại . Mặc dù hôm nay chúng tôi xem điêu khắc như một hình thức nghệ thuật , trong thời cổ đại đầu người Hy Lạp xem nó như là một thương mại hoặc kỹ năng học được .


Do sự đánh giá cao độc đáo của Hy Lạp cho tác phẩm điêu khắc , hình thức nghệ thuật này đã được nuôi dưỡng bởi các thành phố Athens, sau đó trung tâm điêu khắc của Hy Lạp , như nó đã tăng trưởng qua các thời kỳ khác nhau . Này ' hỗ trợ tài chính ' là lý do tại sao người Hy Lạp cổ đại tạo ra số lượng lớn các tác phẩm điêu khắc . Nghệ thuật là không quá sung mãn trong khu vực của thế giới , nơi nó đã không có lợi nhuận. Trong thời gian cổ xưa , từ 650 TCN đến 480 trước Công nguyên, các nhà độc tài cai trị các thành phố Hy Lạp mạnh mẽ nhất . Mặc dù cai trị độc tài và bất ổn chính trị và xã hội , nghệ thuật phát triển mạnh mẽ . Chiến thắng của Hy Lạp trong lần Ba Tư để chinh phục họ ở Tiểu Á , mở ra một kỷ niệm trong nghệ thuật Hy Lạp , " tượng trưng cho chiến thắng của các dân tộc văn minh hơn các lực lượng của man rợ " . " Nguồn gốc của dân chủ có thể được truy nguồn từ Athens trong những năm sau sự sụp đổ của Peisistratids độc tài ( 560-510 trước Công nguyên ) " .




Kích thước tác phẩm điêu khắc đá Hy Lạp đầy đủ đầu tiên là một nam giới khỏa thân chiều và nữ ( kouroi và draped Korai ) . Đẹp như mỗi tác phẩm điêu khắc là , họ đã được tạo ra như bia mộ , hình ảnh tôn giáo , và như nhiệt tâm cho khu bảo tồn chứ không phải là tác phẩm nghệ thuật . Khác biệt rõ ràng trong các tác phẩm điêu khắc nam và nữ của giai đoạn này là rằng đàn ông khỏa thân đứng , phía trước phải đối mặt, một chân về phía trước và cánh tay về phía có bàn tay nắm chặt , nơi phụ nữ đứng với chân lại với nhau ,
Phim Ho So Canh Sat   luôn luôn đầy đủ mặc áo gì khác hơn là đôi chân của mình và cánh tay trần . "Sự khác biệt giữa hai giới tính là ấn tượng " . Nhiều tác phẩm điêu khắc con người hiển thị ' nụ cười cổ xưa , mà không được tạo ra để hiển thị cảm xúc , mà là một , dễ dàng giải pháp đơn giản cho các nghệ sĩ tạo ra "khuôn mặt" .



 Ai Cập ảnh hưởng nặng được chứng minh bằng những điểm tương đồng tìm thấy trong nhiều tác phẩm điêu khắc trong thời kỳ này . Một số nhà sử học nghệ thuật tin rằng nghệ sĩ Ai Cập đã sử dụng một hệ thống lưới điện , với khoảng cách giữa mỗi dòng để xác định tỷ lệ của họ . " Sử dụng hệ thống này cùng một mạng lưới , các nghệ sĩ của thời kỳ cổ xưa của Hy Lạp được sản xuất theo phong cách đơn giản và hạn chế dẫn đến việc tạo ra các hình điêu khắc cứng nhắc của thời kỳ đó . " Mặc dù đúc đồng để tạo ra tác phẩm điêu khắc được phát hiện ở giữa giai đoạn này , nó không được sử dụng phổ biến cho đến thế kỷ thứ 5. Điều quan trọng cần lưu ý rằng mỗi tác phẩm điêu khắc bằng đá của thời kỳ cổ xưa được vẽ đa dạng , tăng cường các tính năng như môi và mắt . Hôm nay xem xét hầu hết họ làm việc khá đẹp của nghệ thuật .
Phim Ho So Canh Sat

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét