Thứ Ba, 3 tháng 9, 2013

Xem Phim Công Ty Gia Đình Châu Âu

Công Ty Gia Đình

Xem Phim Cong Ty Gia Dinh Chau Au

Cho đến nay, chúng tôi đã giới thiệu những yếu tố chính liên quan đến việc thiết lập cơ cấu chi phí của bạn . Chúng tôi đã thiết lập một con số thực tế của giờ lập hoá đơn , tính toán tác động của chi phí và đưa vào tài khoản chi phí của một gói phúc lợi .Điều này đã đưa chúng tôi đến một mức lương giờ của $ 77 . Bằng cách thu phí $ 77 một giờ, bạn sẽ có một thu nhập của 46.000 $ mỗi năm , cộng với lợi ích .

Điều gì xảy ra khi bạn có một khách hàng mà không trả lại cho bạn dịch vụ của bạn ? Điều gì xảy ra nếu một khách hàng đi ra khỏi kinh doanh trước khi hóa
Cong Ty Gia Dinh đơn được thanh toán? Những sự kiện này sẽ ảnh hưởng đến kế hoạch của riêng của bạn như thế nào? Bạn có muốn có một món nợ xấu viết tắt về thuế của bạn ? Bạn có muốn cố gắng bao gồm cho các dự phòng trong cơ cấu chi phí của bạn ? Câu trả lời cho những câu hỏi này sẽ có tác động trực tiếp vào cách bạn hoạt động kinh doanh của bạn .Rất may, trừ khi bạn cung cấp dịch vụ rất kém , hầu hết các khách hàng cuối cùng sẽ trả tiền cho bạn . Tuy nhiên , bạn có thể mất một thời gian để thu tiền của bạn và bạn có thể phải giải quyết cho ít hơn số tiền ban đầu tính tiền. Bạn có tùy chọn thêm lệ phí trả trễ hoá đơn của bạn , nhưng hãy nhớ , thời gian hơn bạn chi tiêu cố gắng để thu thập một hóa đơn quá hạn, ít thời gian hơn bạn có để cống hiến cho khách hàng trả tiền . Ngoài ra, nếu bạn cần phải tham gia vào một tổ chức luật sư hoặc bộ sưu tập , bạn sẽ trong khả năng tất cả , không nhìn thấy toàn bộ số tiền của hóa đơn vì lệ phí của họ .Một trong những cách mà bạn có thể tự bảo vệ mình là xây dựng thành học phí trợ cấp cho các khoản nợ xấu hoặc uncollectable . Nếu bạn ước tính 5 % hoá đơn của bạn sẽ được hoặc không được trả lương hoặc trả lương thấp , sau đó thêm Cong Ty Gia Dinh 5% mức lương giờ của bạn . Ví dụ , giả định phí của bạn bây giờ là $ 77 một giờ, 5 % trong số đó là 3,50 USD, thêm vào với nhau sẽ cho bạn một tỷ lệ 80,50 $ một giờ . Nếu chúng ta làm tròn này đến $ 80, bạn sẽ có khoảng $ 3300 cho mỗi năm đệm .

Cho phép 5% đối với các khoản nợ xấu có vẻ cao, tuy nhiên , lưu ý hiện nay của nền kinh tế và nhớ con số này có thể được điều chỉnh khi các điều kiện thay đổi kinh tế . Hôm nay , nó không phải là bất thường đối với các doanh nghiệp mất nhiều thời gian để trả hóa đơn sau đó họ đã làm một vài năm trước đây . Hầu hết các doanh nghiệp sẽ phải trả lệ phí trả trễ hóa đơn quá hạn , tuy nhiên xác định bao nhiêu để tính phí và có hoặc không bạn đang gặp điều khoản hợp pháp khác nhau liên quan có thể được thời gian. Nó có thể được dễ dàng hơn để thêm một tỷ lệ phần trăm để chi phí tổng thể của bạn để bù đắp nợ xấu . Trong một nghĩa nào đó, bạn đang lây lan nguy cơ kinh tế trên tất cả các khách hàng của bạn . Đối với một doanh nghiệp nhỏ này có thể là quá trình tốn thời gian an toàn nhất và ít hành động .


Nếu cơ sở khách hàng của bạn là đủ lớn, một tỷ lệ
Cong Ty Gia Dinh phần trăm nhất định của khách hàng của bạn sẽ đi ra khỏi kinh doanh , để lại bạn với hóa đơn chưa thanh toán và uncollectable . Có rất ít cơ hội , bạn sẽ thu thập tiền trong một buổi điều trần phá sản . Để bảo vệ mình , bạn có thể thu phí một phần như tiến bộ công việc của bạn . Bằng cách này, bạn được đảm bảo đã nhận được ít nhất là một số tiền của bạn. Không phải tất cả các doanh nghiệp được thành lập để tận dụng lợi thế của các tùy chọn này.Hãy nhớ rằng , bạn không phải trong kinh doanh để cho đi dịch vụ của bạn . Mục tiêu của bạn là cung cấp cho bản thân và / hoặc gia đình của bạn với một thu nhập hợp lý . Hoá đơn không thu được là một phần của hoạt động kinh doanh , bạn nợ cho chính mình để xem xét việc này trước khi bạn gặp khó khăn

Cong Ty Gia Dinh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét