Thứ Ba, 3 tháng 9, 2013

Phim Nữ Thám Tử Gợi Cảm | Tình Cảm Châu Á

Phim Nữ Thám Tử Gợi Cảm | Tình Cảm Châu Á



Phim Nu Tham Tu Goi Cam Deidara được xác định để nắm bắt Kazekage . Bối rối bởi sự mất cánh tay của mình , ông đã giải phóng một quả bom đất sét lớn vào làng. Gaara có thể làm chệch hướng các quả bom bằng cách sử dụng cát của mình để tạo ra một lá chắn khổng lồ trên làng. Tuy nhiên , điều này khiến anh mở cửa cho một cuộc tấn công bất ngờ , và anh vô tình sử dụng cát đã được hạt giống bằng đất sét của Deidara để bảo vệ mình . Deidara sau đó cho thử cát sét bị nhiễm khuẩn, mà gõ Gaara bất tỉnh. Deidara bắt anh ta và bay đi. Tập 7 " Run, Kankuro " Khi Deidara mang một Gaara bất tỉnh ra khỏi làng , anh trai Kankuro Gaara đuổi theo . Ở cổng làng , ông phát hiện ra rằng tất cả các nhân viên bảo vệ đã bị giết chết . Khi bắt Deidara và Sasori , 


Kankuro khởi Kỹ thuật Múa rối của mình bằng cách triệu hồi con rối của ông Karasu , Kuroari , và Sanshouo . Sasori xem đây là một cơ hội để chứng minh kỹ năng của mình , và ông cho phép Deidara đi trước để ông có thể chiến đấu một mình Kankuro . Episode8 " đội Kakashi triển khai " các cuộc tấn công của Kankuro tất cả đều vô hiệu hóa bởi Sasori của bọ cạp giống như đuôi. Cuối cùng ông xuyên Kankuro với đuôi của mình, gây ra anh ta với một chất độc tác dụng chậm . Kankuro đang bối rối như thế nào dễ dàng Sasori quầy phong cách chiến đấu của mình . Sasori tiết lộ rằng bản thân ông từng là từ làng Cát và con rối của Kankuro là những sáng tạo của riêng mình . Để phản ứng lại các cuộc tấn công Akatsuki , làng Phim Nu Tham Tu Goi Cam Cát sẽ gửi một tín hiệu cấp cứu về Konoha . Tập 9 " Nước mắt của jinchūriki " Kankuro được đưa trở lại làng mà anh đang cảm thấy những ảnh hưởng của chất độc chết người của Sasori . Nhân viên y tế của làng đang bất lực tìm cách chữa trị . Baki quyết định tìm sự giúp đỡ từ những người lớn tuổi của làng , Chiyo và Ebizo . Trong khi đó, Konoha nhận được thông báo khẩn cấp từ làng Cát . 


Phim Nu Tham Tu Goi Cam sunade chọn để gửi Kakashi , Naruto và Sakura để đáp ứng nhu cầu của Sand . Trên đường đi, Sakura biết lần đầu tiên mà cơ thể của Naruto có con cáo con quỷ . Tập 10 " Niêm phong Jutsu : ảo ảnh Rồng Chín Seal " Deidara và Sasori đến Akatsuki nơi ẩn náu bí mật . Các nhà lãnh đạo Akatsuki tập hợp những người theo ông sử dụng một kỹ thuật xuất hồn và họ bắt đầu nghi lễ để trích xuất các Shukaku một đuôi từ Gaara . Ở làng Cát, tình trạng của Kankuro đang xấu đi và tuyên bố Chiyo mà ngay cả chuyên môn của mình là không đủ để chống lại chất độc của Sasori . Tại làng Lá , Tsunade thấy trước những khó khăn của nhiệm vụ của đội Kakashi và đơn đặt hàng đội Guy để sao lưu lên..
Phim Nu Tham Tu Goi Cam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét