Thứ Sáu, 6 tháng 9, 2013

Xem Phim Pin Anong Thái Lan

Pin Anong

Xem Phim Pin Anong Thai Lan

Một cơn bão đầu mùa hè ấn tượng cuộn trên cả nước với cao chót vót, thunderheads giận dữ và gió mạnh cơn gió mạnh và để lại như nhanh chóng như nó đến Chỉ cần một vài ngày trước . Chúng tôi đã có battened xuống hầm . Các loài động vật , nhà và nghệ thuật phòng thu như an toàn đã được chúng tôi bạn có thể làm cho 'em và khi cơn bão được thông qua trong vài ít hơn một giờ , sự thay đổi trong khí quyển có thể cảm nhận ! Nhiệt độ lạnh kết hợp với độ ẩm thấp cảm thấy như thể chúng tôi đã bước vào một buổi sáng mùa hè ở vùng núi và ngày hôm nay, tôi đang tận hưởng đó tại từ trước hiên của phòng thu nghệ thuật của tôi .
Tôi đã qua nhiều năm phát hiện Đó Độ ẩm ảnh hưởng đến khả năng của mình để làm việc. Độ ẩm thấp được tiếp thêm sinh lực và độ ẩm cao là một Zapper sức
Pin Anong mạnh. Của tôi " để làm" danh sách phát triển tương ứng với độ ẩm ! Con đã sống lại sớm (trước 06:00 ) như tôi muốn làm và thưởng thức cà phê của tôi trên Dù trước hiên của ngôi nhà hoặc phòng thu. Vào các buổi sáng ẩm ướt , tôi bỏ qua nó. Một luận án buổi sáng tuyệt đẹp, bao quanh bởi năm con chó thất bại xung quanh tôi trên hiên nhà ( họ phải được cho ăn đầu tiên hoặc tôi sẽ không có hòa bình! ) Có tôi không chỉ hoàn thành đơn đặt hàng cà phê của tôi hoed giường vườn , nuôi ngựa , gà, cỏ cào cho gà , đầy chim ăn , đi trên đồng cỏ trên kiểm tra sự sẵn sàng của các cây trồng blackberry ( huge! ) và sau đó đưa lên bài viết của tôi ở lan can tìm kiếm đó chàm Pin Anong khó nắm bắt con tôm .
Tất cả điều này là một khúc dạo đầu cho công việc đó tôi biết tôi phải bắt đầu ngày hôm nay, một rộng 24 x 36 chân dung nhạt của một cô bé quyến rũ ai tôi chụp cách đây một tháng . Thời gian để làm nứt . Hôm nay là thứ bảy đầu tiên trong một thời gian Abebooks web là có - nots tại một chương trình , các lớp học nghệ thuật , hoặc Cung cấp tác phẩm nghệ thuật nói chung Có một nơi nào đó .
Vẻ đẹp của Là tự làm chủ Đó là những gì tôi chỉ ghi cho
Pin Anong buổi sáng này , chúng ta được hưởng nó bất kỳ ngày nào . Động lực không chỉ là một thời điểm chiếu sáng . Nó là một loạt các bước để có được đâu các nghệ sĩ bắt đầu làm việc . Sự trì hoãn chỉ là một vấn đề khi không có lý do để có được một cái gì đó thực hiện , không cấp bách. Đối với các nghệ sĩ tự làm chủ, ai hóa đơn và mọi mặt hàng mua , được thanh toán với thu nhập của nghệ thuật bán hàng , sự trì hoãn là một tình trạng tạm thời. Đối với nhiều người của những người đã luôn luôn mơ ước Là một nghệ sĩ , đó là một suốt đời

Pin Anong

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét