Thứ Sáu, 18 tháng 10, 2013

Phim Chuyện Tình Nàng Tiên Cá | Tập 26

Chuyện Tình Nàng Tiên Cá


bởi vì sau đó chúng ta đang nói về nguyên tử và phân tử. Sau đó, một sinh vật kỳ lạ xuất hiện, dường như ra khỏi hư không-tên là: Belgorod sự tầm thường, một sinh vật trông giống như một con sư tử, với một cái đầu của con người! "Nếu bạn phá vỡ một lời hứa, không ai có thể giúp bạn tiết kiệm, xuống đây." Cùng với đó, Agaliarept, Noyllopa, và thậm chí Noge, tất cả nhìn Belgorod: ông đã làm cho những con mèo ra khỏi túi, anh đã nói với cô ấy trong bản chất, đó là một lối thoát. "Eh", Eva nói. Không nhiều hơn thế, và không nhiều hơn thế đã được nói.

 Chuyen Tinh Nang Tien Ca

Cô nghĩ bây giờ, "Anh ấy nói với tôi những bí mật." Răng vàng Belgorod cho thấy như ông ngớ ngẩn mỉm cười với một và tất cả. "Ý tôi là, tôi xin lỗi Agaliarept, tôi trượt ..." Eva không trả lời, và sự im lặng, là phản ứng mà họ không muốn bởi vì họ biết cô đã suy nghĩ, và cô ấy có thể nhìn thấy thắt chặt da đầu Agaliarept của, tĩnh mạch của mình trong thái dương nhô ra. Giờ Hai mươi thứ năm ... Độc thoại cuối Agaliarept của "Thiên Chúa không có lòng thương xót," saidAgaliarept, tay sai của địa ngục; "Tốt hơn là bạn tham gia với chúng tôi bây giờ là sau này, bạn nên đến sau, chúng tôi sẽ Hãy khắc nghiệt hơn về bạn!" "Báng bổ", bà khóc. "Không, đây là sự thật,"


Xem chi tiết tại đây: http://xemphimso.com/phim-chuyen-tinh-nang-tien-ca/1339.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét