Thứ Sáu, 18 tháng 10, 2013

Phim Khát Vọng Giàu Sang Tập 28

Khát Vọng Giàu Sang


7008308Cảnh: nửa đêm gần, trong võ đường, nơi tôi sống nó được yên tĩnh, đêm bên ngoài vẫn còn và bình tĩnh, bạn có thể nghe thấy một vài chiếc xe và sừng bây giờ và sau đó, nhưng bình tĩnh và yên tĩnh cho hầu hết các phần. Nó là 97 Collingwood đường ở San Francisco, đó là mùa hè năm 1968. Tôi đang sống ở võ đường, cho đến khi tôi tìm thấy một căn hộ, tôi đang học karate dưới sự huấn luyện viên trưởng, Thạc sĩ Goesi Yamaguchi, không ai khác, thắt lưng đen hoặc bất cứ ai sẽ ở lại qua đêm trong võ đường này, họ có, và đã nói với tôi thời gian và một lần nữa, nó bị ám ảnh. Bây giờ tôi đã sống ở đây xảy ra ba tháng.



Tôi ngủ trên một chiếc ghế đối diện với võ đường, và lối vào cong của nó. Tôi tỉnh dậy buổi tối này bằng một số tiếng ồn: Tôi đứng ở cổng tò vò mình và một chút choáng váng, lắng nghe những âm thanh biến mất ghế bị ném tất cả về, các cửa sổ run rẩy, tôi run rẩy một số, nhìn ra ngoài cửa sổ, tất cả mọi thứ có vẻ là tốt, không có bão, không có động đất, không có bất cứ điều gì , tôi là người duy nhất trong võ đường, những chiếc ghế là tất cả tại chỗ. Sau đó, tôi nghĩ rằng, như tiếng ồn tiếp tục trong suốt võ đường-những gì có thể được ẩn giấu, trong vô hình? Một lần nữa tôi đi bộ về võ đường



Xem chi tiết tại đây : http://xemphimso.com/phim-khat-vong-giau-sang/7180.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét