Thứ Sáu, 18 tháng 10, 2013

Phim Hoa Hồng Có Gai | Tập 26


Hoa Hồng Có Gai



tạm dừng khó chịu. Cuối cùng, "Tôi không có gì, Don." Ông nước mắt lên, nhưng Don không có khả năng để giúp người đàn ông này. Pete đã đến với anh nhiều lần, và mỗi lần, Don đã hoàn toàn không thể giúp anh ta. Thay vào đó, họ kết thúc chuyến đi của mình trong im lặng khó xử, Pete nghẹn nước mắt khi chúng tôi nghe tường thuật của một câu chuyện mới của Ken. Có một vết cắt cho anh ta ngồi trên giường, viết ép buộc làm vợ ngủ ... " The Man With The Orchestra thu nhỏ, bởi Dave Algonquian. Có những cụm từ của nhạc giao hưởng thứ chín của Beethoven vẫn luôn khiến Coe khóc. Ông luôn luôn nghĩ rằng nó đã làm



với các trường hợp của các thành phần riêng của mình. Ông tưởng tượng Beethoven, điếc và tâm hồn bệnh, mình tim bị hỏng, viết nguệch ngoạc giận dữ trong khi cái chết đứng ở cửa, cắt móng tay. Tuy nhiên, Coe nghĩ, nó có thể đã sống trong nước đã được làm cho anh ta khóc. Nó đã giết chết anh ta với sự im lặng và sự cô đơn của mình. Làm tất cả mọi thứ bình thường quá đẹp chịu. " Tập kết thúc vào Pete, trong phòng tối, xem phim ed trình điều khiển và xem đẹp trai cảm thấy lên các cô gái trẻ như tường thuật của Ken kết thúc. Cuối cùng, chúng tôi là trái với Pete nhìn chằm chằm vào màn hình. Âm thanh của nhỏ giọt nước xuất hiện như mất dần hình ảnh sang màu đen, để lại một nhịp đập của


xem chi tiết tại đây : http://xemphimso.com/phim-hoa-hong-co-gai/5216.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét