Thứ Sáu, 18 tháng 10, 2013

Phim Người Vợ Mạo Danh | Tập 25

Người Vợ Mạo Danh



đưa cho cô. Cô đang chuẩn bị cho công việc và một bài thuyết trình lớn cho Heinz, nguyên nhân của sự tồn tại của cô. Abe bạn trai của cô đã qua đêm, nhưng lo lắng về trình bày Heinz đã sống khép kín của mình. Ông đặt trên một khuôn mặt hạnh phúc và cố gắng để đánh lạc hướng của mình, nhưng cô ấy vẫn không chịu.



Như cuộc trò chuyện chuyển sang thất vọng Abe ở khoảng cách tình cảm của Peggy, cô nói với anh, nghe có vẻ hơn một chút như Don khi ông đã kết hôn với Betty, "Tôi cần một thứ hai khi tôi bước vào cửa." "Nghe giống như cha của tôi," anh chộp, sẽ giải thích rằng anh ấy là một người bạn trai, không phải là một nhóm tập trung trước khi làm mưa làm gió đi. Cuộc trò chuyện này sẽ diễn ra một lần nữa, như một tiếng vang, nhưng với một người đàn ông khác nhau. Tại văn phòng, Peggy và cô văn phòng bạn tình là tất cả các căng thẳng và cáu kỉnh.



Ginsberg, người đã không có gì nhưng kích động kể từ khi được tuyển dụng (trừ khi Don pops-in cho một xuất hiện hiếm hoi), là khó chịu ở Peggy khi cô bước vào một cuộc gọi điện thoại tư nhân. Stan thổi vào cuối năm và pissy bởi vì anh không thể tìm thấy một nơi để ... tè trên đường đi làm. Một tia hy vọng cho Peggy đến khi cô tìm thấy gói may mắn của cô kẹo


xem chi tiết tại đây : http://xemphimso.com/phim-nguoi-vo-mao-danh/2070.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét