Chủ Nhật, 4 tháng 8, 2013

Phim Bản Giao Ước Định Mệnh | Trọn bộ 30 tập

 Bản Giao Ước Định Mệnh ||

Phim Ban Giao Uoc Dinh Menh | Tron bo 30 tap

Tên tôi là Anthony Khoury và tôi đã được sinh ra ở Melbourne Úc. Cha tôi đã có một doanh nghiệp nhỏ từ thời gian ông di cư đến Úc trở lại trong những năm 1960. Ông là một người chăm chỉ và đầy tham vọng. Ông đã học được khi còn trẻ mà bạn có 2 lựa chọn trong cuộc sống. Bạn làm việc với bàn tay của bạn hoặc bạn làm việc với bộ não của bạn. Nó là đồng bằng và đơn giản. Từ khi còn trẻ, ông truyền cho tôi một đạo đức làm việc và khó khăn như móng tay tiếp cận với cuộc sống. Tony (cha tôi) là người có uy tín nhất, dễ tính, quyến rũ người bạn từng gặp nhưng Ban Giao Uoc Dinh Menh nếu anh ta nhìn bạn một cách sai lầm, và sau đó bạn nên bắt đầu chạy. Ông là khó khăn như móng tay.

Tôi buộc, có thực sự, buộc phải đi đến Đại học sau khi trường trung học và đã ra lệnh làm một Cử nhân Kinh tế chuyên ngành tiếp thị. Trong thị vào cuối năm 1980 là điều lớn và mọi người đều muốn thực hiện việc này như là một mức độ. Thật không may, một nơi nào đó trên khoảng thời gian này, mọi người có này nhầm lẫn với bán hàng vì vậy khi bạn đi cho một công việc tiếp thị, bạn đã kết thúc việc qua điện thoại (Thiên Chúa cấm) và cửa bán hàng cửa. Không Ban Giao Uoc Dinh Menh chính xác quyến rũ.

Tôi đã thông qua Đại học và đã đi làm việc trong khách sạn trong 8 năm. Chạy một nhà hàng pizza với cha tôi là khó khăn nhưng một kinh nghiệm tuyệt vời. 25 Tôi đã ở ngã tư trong cuộc sống của tôi. Không có tiền, một mức độ mà tôi không muốn sử dụng và một thái độ rất xấu đến công việc khó khăn. Kết thúc 4 năm đại học và sau đó sẽ làm việc? Cha suy nghĩ của tôi là gì? Những gì tôi đã biết, mặc dù là tôi muốn kinh doanh nhỏ của riêng tôi.

Tôi hiện đang làm việc 80 giờ một tuần và sau 2 năm tôi đã bắt đầu để có được thực sự chán nản. Không có phòng tập thể dục nhiều hơn, không có ngày nghỉ hơn, không tiệc tùng nhiều hơn, cuộc sống không còn nữa. Tôi đã ở trong tù nhưng được trả tiền cho nó. Một ngày, tôi đã nhận được một chiếc bánh pizza tại địa điểm của bạn gái và nhận thấy một nam châm tủ lạnh. Trên mặt sau của nam châm tủ lạnh tôi nhận thấy một số điện thoại và nghĩ rằng nó sẽ là một ý tưởng mát mẻ cho cửa hàng bánh pizza của tôi. Điều đầu tiên thứ hai tôi gọi là số trong sự phấn khích và anh chàng người trả lời nói "Xin chào, Mister Nam châm, Matthew Cầu nói." Ban Giao Uoc Dinh Menh Tôi đã đi học với anh trai của mình và chúng tôi đã nói rất lâu về nam châm tủ lạnh. Ông đã đến nhà hàng và tôi đã kết thúc đặt hàng các nam châm tủ lạnh từ anh ấy. Trong khoảng thời gian một năm hoặc lâu hơn, chúng tôi đã trở thành những người bạn tốt và mỗi lần tôi nhìn thấy anh ta, ông được bơm.

Matthew sẽ đi bộ trong các cửa hàng và về cơ bản nó giống như một ánh sáng. Hạnh phúc, tự tin, nội dung, ông đã có tất cả. Ông là một người đàn ông làm nhiệm vụ. Mỗi tuần ông sẽ đi vào và pizza tự, có một câu chuyện mới. Tôi sẽ sang Mỹ để xuất khẩu nam châm, tôi đang thiết lập một đội ngũ tiếp thị, tôi đang làm điều này, và tôi làm điều đó. Tôi kinh ngạc của người đàn ông này.

Ban Giao Uoc Dinh Menh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét