Chủ Nhật, 4 tháng 8, 2013

Phim The Virus tập 6 7 8 9 10

Phim The Virus tập 6 7 8 9 10



Nhiều thuộc tính một người lướt tâm trí là một người đam mê lướt sóng. Đối với tôi, tâm trí lướt sóng là những suy nghĩ ngẫu nhiên dẫn từ một đến khác, một cách để tìm kiếm những ý tưởng và giải pháp. Ngoài ra, thu thập các ý tưởng liên quan và kết nối chúng, trong một câu chuyện, giải pháp, bài thơ, hoặc một số nơi cần thiết khác. Ví dụ ... sáng nay tôi thức dậy, và bật máy tính để kiểm tra số dư tài khoản ngân hàng của chúng tôi. the virus Google là trang chủ của tôi, vì vậy tôi nhấp vào một mũi tên để một clip đã được trình bày sáng nay. Tôi đi từ các clip của Google, với các nghệ sĩ của đồ họa cho các clip được thiết kế bởi. Từ đó tôi đã đi đến một nghệ sĩ đồ họa, người có liên quan đến nghệ sĩ đầu tiên ... dẫn tôi đến một không thể tin được "Ted Talk" ... the virus và trước khi bạn biết điều đó, tôi là một nửa giờ, và vẫn chưa kiểm tra số dư tài khoản ngân hàng của tôi. Một số sẽ nói "ADHD", và về điểm này, tôi có thể đồng ý.

Tuy nhiên, tâm trí lướt sóng có thể là một công cụ khá hữu ích nếu bạn để cho suy nghĩ của bạn bắt sóng đúng. Trong những quyền cho bạn có thể không phải là người phù hợp với tôi. Tất cả chúng tôi đang tìm kiếm những điều đó giúp chúng tôi tìm ra giải pháp, gọi sáng tạo, niềm đam mê, cảm xúc, và giúp chúng ta suy nghĩ trên một mức độ sâu hơn. Đối với tôi, nếu tôi không cảm thấy nó, sau đó tôi không có khả năng gắn bó với nó. Nó trở nên cực nhọc.
the virus Tôi muốn suy nghĩ và ý tưởng mà tôi di chuyển, và làm cho tôi suy nghĩ. Tôi muốn thu thập một số những suy nghĩ của người khác, và cất chúng trong thời gian thích hợp. Là một phần của một đội bóng nơi tâm lướt sóng được sử dụng để trả lại những ý tưởng của nhau, là một lựa chọn tuyệt vời. Suy nghĩ tập thể cưỡi sóng ... bắt đầu thấp, sẽ cao hơn, và sau đó cresting với ý tưởng hoàn hảo, giải pháp là thú vị. Niềm đam mê của những người khác có thể khá dễ lây lan.

Đối với tôi, thường lần, ý tưởng đến từ những người khác. Đó là lý do tại sao nếu nghe rất quan trọng, và đưa đến những tiêu hóa ý tưởng. (Nhai trên từ). Một vài thập kỷ trước, tôi đọc một cuốn sách của Tiến sĩ Robert H. Schuller trên "Khả năng tư duy." Tiến sĩ Schuller tìm thấy cách khác nhau để tìm ra giải pháp cho các vấn đề đó là khác thường.
the virus Cuốn sách này đã mở ra một cách hoàn toàn mới để nhìn vào những thứ cho tôi. (Tôi vẫn đang tìm kiếm.) Bạn có thấy rằng các giải pháp có thể được tìm thấy trong những luồng sống suy nghĩ ngẫu nhiên từ những người khác, hoặc từ chính chúng ta? Tôi có thể. Nếu bạn có một vấn đề cần một giải pháp, hãy để suy nghĩ của bạn đi xe sóng, và xem những gì bạn đưa ra. Cung cấp cho nó một thử, tâm lướt sóng có thể giúp đỡ.

the virus

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét