Chủ Nhật, 4 tháng 8, 2013

Phim City Hunter Tập 1 2 3 4 5

Phim City Hunter Tập 1 2 3 4 5



Mỗi doanh nghiệp thành công máy tính xách tay có một kế hoạch. Nó không quan trọng mà 3 phương pháp chính bạn đã sử dụng để thiết lập mục tiêu của bạn, bạn sẽ cần phải xem xét lại để đạt được chúng. city hunter Để có thể kiếm tiền từ nhà, bạn cần phải có một tập hợp các mục tiêu, dựa trên tầm nhìn lớn hơn của bạn, nơi bạn và doanh nghiệp của bạn là going.You nên có ít nhất một trong các cách sau.

    
Một cuốn sách tầm nhìn, hoặc cắt dán áp phích tầm nhìn trên tường của bạn hoặc cạnh giường ngủ.
    
Một bản đồ tâm trí, thường là trên một tờ giấy ít nhất là A3.
    
Một danh sách, hoặc kế hoạch hành động để làm danh sách.


Phương pháp nào bạn sử dụng, hãy chắc chắn bạn sẽ nhìn thấy nó nhiều lần trong ngày. Bạn sẽ cần phải phát triển các mục tiêu hàng năm, mục tiêu hàng tháng, mục tiêu hàng tuần và mục tiêu hàng ngày. Giữ một mắt trên bức tranh lớn hơn xem xét lại mục tiêu hàng ngày của bạn mỗi ngày, mục tiêu hàng tuần của bạn vào cuối tuần và như vậy. Tôi thực hiện đánh giá hàng tháng của tôi vui vẻ bằng cách một ngày ăn tối với đối tác của tôi vì vậy chúng tôi có thể nghiền ngẫm so với tháng cùng nhau, thực hiện bất kỳ tinh chỉnh cần thiết cho những mục tiêu và kế hoạch trong những phần thưởng nào chúng tôi sẽ có khi mỗi mục tiêu là đạt được. Vui lòng không xem xét mục tiêu là một việc vặt.
city hunter Thưởng thức nhìn thấy những gì bạn đã đạt được và cung cấp cho mình phần thưởng. Phần thưởng, dù lớn hay nhỏ, rất quan trọng để giữ cho bạn có động lực. Bạn có thể tự thưởng cho mình, có lẽ, với một cái gì đó đơn giản như một vòng đi bộ một khu vườn cho mỗi 5 mới opt-in. HLV đầu tiên của tôi (có, tôi chân thành tin rằng mọi người đều cần một người cố vấn hoặc huấn luyện viên) luôn luôn nói với tôi "mất thời gian để ngửi hoa hồng".

Bất cứ khi nào bạn xem lại mục tiêu của mình, xem những gì diễn ra tốt đẹp, những gì đã không đi rất tốt và làm thế nào bạn có thể làm tốt hơn thời gian tới, những gì đã không được thực hiện ở tất cả. Mỗi người thành công với kinh doanh máy tính xách tay đang phấn đấu để kiếm tiền trực tuyến sẽ bỏ lỡ một vài mục tiêu. Nó có thể là một kinh doanh đầy thách thức, nhưng cực kỳ bổ ích.
city hunter Cho tất cả các mục tiêu mà bạn đạt được, bạn có thể đi xa hơn, đó là cách kinh doanh phát triển và phát triển. Không có cần phải đánh bại chính mình lên. Tha thứ cho mình và được chuẩn bị để viết lại mục tiêu của mình trong thời gian tới, đặc biệt là nếu nó là ngày mục tiêu đó là không hợp lý. Làm cho mỗi mục tiêu có thể đạt được, hoặc kết quả sẽ chắc chắn và bạn sẽ cần phải có thêm khá bình thường để kiếm tiền trực tuyến. Mục tiêu có thể đạt được mà căng bạn một chút là xứng đáng nhất. Hãy tha thứ cho chính mình rủi ro trên đường đi. Thưởng cho mỗi mục tiêu đạt được. Tôi sẽ để lại cho bạn một vài ý tưởng để sử dụng.

Mục tiêu hàng ngày của tôi bao gồm nói cảm ơn bạn cho một cái gì đó, dùng 20 phút tập thể dục, viết ít nhất 500 từ và kiểm tra nhấp chuột của mình thông qua số liệu thống kê. Đối với mỗi 200 từ của văn bản đó sẽ di chuyển kinh doanh của tôi về phía trước tôi tự thưởng cho mình với một tách trà. Mục tiêu hàng tuần của tôi bao gồm số lượng opt-in, số lượng bán hàng, mạng mới. Tôi tham dự các cuộc họp mạng và trao đổi email với người cùng chí hướng khác để trao đổi ý tưởng và so sánh thành công. Không nấu ăn bữa ăn tối vào ngày thứ Bảy là phần thưởng của tôi bất cứ khi nào tôi đạt được con số mục tiêu của tôi. Mục tiêu hàng tháng của tôi bao gồm phát triển các phác thảo sản phẩm mới, thử nghiệm là tuyến đường tốt nhất của tôi ra thị trường, giữ liên lạc với bạn bè, thời gian lạnh và kiểm tra ra bất cứ điều gì để giúp tự động kinh doanh của tôi.
city hunter Ví dụ, nếu tôi tìm một con đường để tiếp thị sản phẩm của tôi là không làm việc, tôi sẽ thay đổi nó và sau khi đã thiết lập các kênh sửa đổi để tối đa hóa cơ hội của tôi đến đúng người, những người cần một cái gì đó tôi có thể cung cấp để giúp đỡ họ, tôi có một giấc ngủ trưa. Đó là phần thưởng của tôi.

Hàng năm tôi nhìn một lần nữa vào bức tranh lớn và đang chuẩn bị để làm lại một số mục tiêu của tôi. Nếu bạn có suy nghĩ thông qua tầm nhìn của bạn và đặt mục tiêu đạt được, bạn sẽ không cần phải thay đổi cơ bản. Bạn không thể đạt một mục tiêu di chuyển rất dễ dàng. Ở tập trung. Tha thứ và tự thưởng cho mình. Chúc may mắn với kinh doanh trực tuyến của bạn. Tôi hy vọng bạn có thể xem như thế nào để đạt được mục tiêu của bạn một khi bạn đã xác định được chiến lược bạn đang có kế hoạch sử dụng để kiếm tiền từ nhà. Đánh giá, khen thưởng và thưởng thức. Georgina là hạnh phúc hơn để chia sẻ các nghiên cứu trường hợp, các gợi ý và lời khuyên về cách kiếm tiền từ nhà, trong blog của mình. Xem chi tiết của những gì cố vấn của cô có thể dạy cho bạn.


city hunter

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét