Chủ Nhật, 4 tháng 8, 2013

Phim Ngày Tươi Đẹp | Thuyết Minh

Phim Ngày Tươi Đẹp | Thuyết Minh

Ngay Tuoi Dep Trong lịch sử, một nhà ngoại cảm thường có một tách đặc biệt mà họ sẽ sử dụng cho bài đọc. Tương tự, một muỗng đặc biệt có thể được sử dụng để cung cấp cho nó một ý nghĩa của nghi lễ. Chén, đĩa và muỗng phải là đầu tiên rửa sạch hoặc làm sạch bằng cách ngâm nó trong xà phòng nóng và nước và rửa nó với lạnh. Tâm linh học hiện đại ngày nay sử dụng ly có dấu hiệu chiêm tinh được in bên trong. Điều này không chỉ cung cấp cho một đọc từ lá trà mà còn cung cấp thông tin dựa trên các dấu hiệu chiêm tinh. Cốc nên có vành rộng và nên được bên trong đồng bằng như bất kỳ mô hình sẽ xung đột với các giải thích của lá
Một phần của nghi thức đọc lá chè là trong hành động ngồi xuống và thưởng thức trà trong các công ty của những người uống viên vì điều này cho phép bạn thư giãn và tập trung suy nghĩ của bạn. Thông thường tâm linh chọn không sử dụng lá trà được sản xuất thương mại nhỏ nhưng lựa chọn không cho các loại lớn hơn có nghĩa là Jasmin hoặc Erl xám vv người có đọc sẽ được yêu cầu muỗng một biện pháp của trà vào một nồi nước nóng hoặc trực tiếp vào một tách Trung Quốc. Một số nhà tâm linh học yêu cầu người nhận đọc khuấy động những chiếc lá khô trước khi spooning chúng vào tách trà hoặc nồi. Điều này được xem như là tương tự như xáo trộn lá bài trước khi đọc. Nước sôi đổ lên trà như người nhận được đọc khuấy nồi hoặc tách. Đồng thời em nên tập trung vào các câu hỏi cụ thể mà họ muốn một câu trả lời cho. Ấm trà được hoà quyện và trà rót vào cốc.
Khi trà là đủ mát để uống người nhận được từng ngụm đọc trong khi chất lỏng tiếp tục tập trung vào các câu hỏi. Người có đọc tealeaf của mình hay cô ấy nên để lại khoảng một phần tư của một inch của trà ở dưới cùng của cốc.
Ngay Tuoi Dep Chén nên sau đó được xoay quanh với bàn tay trái ba lần trong một chiều kim đồng hồ để các lá trà đang ở trong một trạng thái của hệ thống treo. Sau đó nó là lộn nhanh chóng úp mặt vào một khăn ăn, đã được đặt trên chiếc đĩa do đó để lại các lá trà ở phía dưới và hai bên của cốc.
Để giải thích những hình ảnh đó có thể giúp đỡ nếu bạn hơi nheo mắt của bạn khi bạn nhìn vào lá và cho phép trí tưởng tượng của bạn để đi lang thang.
Ngay Tuoi Dep Làm cho một lưu ý tinh thần của những gì bạn nhìn thấy, bắt đầu đọc cốc chiều kim đồng hồ, xử lý đại diện cho ngày của việc đọc tách trà nên phải đối mặt với người đọc Phần còn lại của ly được chia thành mười hai tháng với vị trí sáu tháng được trực tiếp đối mặt với tay cầm. Lá gần miệng của cốc có tầm quan trọng hơn so với ở gần phía dưới. Một số nhà tâm linh nói rằng hình ảnh phải đối mặt với ngược chiều kim đồng đại diện cho ý nghĩa được khởi hành, hình ảnh trong khi phải đối mặt với chiều kim đồng hồ có nghĩa là người yêu cầu đọc đang hướng tới sự xuất hiện.


Ngay Tuoi Dep

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét