Thứ Hai, 5 tháng 8, 2013

Phim Hồn Đá | 2013

Phim Hồn Đá | 2013

Hon Da Sàn nhảy bên một của 80 chủ đề sẽ vui lòng bất cứ ai đã từng trải qua giai đoạn những năm 80 sàn nhảy. Ghi âm nhạc, quần áo, và các phim mà định nghĩa thời đại? Những người đàn ông trong polyester (có, tôi nói polyester) phù hợp với cổ áo rộng và áo khoác phù hợp với, áo sơ mi sáng màu nylon, và giày với chunky cao gót, và phụ nữ trong sáng, cơ thể ôm, áo quần nylon, với mái tóc để phun nhiều nó sẽ chịu được cơn gió mạnh gió lực, nhớ đêm bên dưới trần nhà với quả bóng lấp lánh quay vòng, trong khi một DJ sống chơi album trên một bàn xoay, xác định thời gian khi điệu nhảy như 'The Hustle', 'Các Bump' và Các Bump Hustle Latin 'là tất cả các cơn giận dữ, và cuộc thi nhảy được tổ chức tại tất cả các vũ trường trong thành phố.

Hon Da Không phải ai cũng có quần áo thời sàn nhảy có sẵn, nhưng bạn có thể tìm thấy một kho tàng ảo tại một cửa hàng quần áo cổ điển được sử dụng, hoặc thậm chí Salvation Army địa phương của bạn, Lợi thế thương mại, hoặc cửa hàng tiết kiệm khác. Hon Da Tốt 80 mục cần tìm là ban nhạc đầu, mũ sôi nổi và giày dép, và ủ chân
.
Phong cách của một 80, bên chủ đề Disco sẽ không chỉ làm sống lại nỗi nhớ tại một bữa tiệc lớn, đó là niềm vui to lớn cho một bên thiếu niên là tốt. Nếu thuê một nơi bên (một sân trượt băng, phòng tiệc tại một nhà hàng địa phương, vv) là trong số các câu hỏi, hy vọng bạn sẽ có một nơi mà bạn có thể mở ra, bằng cách di chuyển đồ nội thất xung quanh, vì vậy có rất nhiều chỗ cho một DJ và khiêu vũ, và một nơi để treo bóng sàn nhảy nổi tiếng, bởi vì tất cả các bạn muốn làm là nhảy, khiêu vũ (xin lỗi, tôi không thể cưỡng lại nó ...) cuộc thi tóc lớn, và các cuộc thi trang phục là ý tưởng tuyệt vời, như là các lớp học vũ điệu nhảy, mà đỉnh cao trong các cuộc thi khiêu vũ, nơi người chiến thắng nhận được giải thưởng. Thêm vào một số ủng hộ đảng gọn gàng như kính mặt trời giá rẻ (nhớ "Tôi đeo kính râm của tôi vào ban đêm ...") vòng cổ hoặc vòng đeo tay phát sáng, và rất nhiều hào nhoáng, lấp lánh, hoa giấy ở khắp mọi nơi, uống nhiều nước và thức ăn cầm tay, và bạn có một chủ đề Disco bên đó chắc chắn sẽ là một hit lớn, trong khi tất cả mọi người có một dạo xuống làn đường bộ nhớ, tại bữa tiệc chủ đề 80 của bạn!


Hon Da

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét