Thứ Hai, 5 tháng 8, 2013

Phim Anh Hùng Liêm Chính Tập 6 7 8 9 10

Phim Anh Hùng Liêm Chính Tập 6 7 8 9 10



Nếu bạn là một trong những người may mắn sở hữu một ngôi nhà đủ lớn cho bạn và gia đình của bạn, bạn có thể tận dụng điều đó và kiếm tiền về nhà cho thuê không gian lưu trữ hoặc người trong nhà của bạn. Tiền là khá chặt chẽ những ngày này, để mọi người luôn tìm kiếm cách để tiết kiệm. phim anh hung liem chinh Thay vì ở trong khách sạn đắt tiền và nhà nghỉ, du khách qua đêm thà tìm giường giá rẻ nhưng vẫn thoải mái và ăn sáng. Tất cả bạn phải làm là để biến nhà của bạn thành một ấm áp, nơi khách thân thiện và rèn luyện mình để có thêm khoan dung cho người khác đặc biệt là những người có nền văn hóa khác nhau hơn của bạn. Dưới đây là một số yếu tố để xem xét nếu bạn muốn kiếm được tiền nhà bằng cách tận dụng một không gian trong nhà của bạn:

Vị trí của bạn
Kinh doanh này là lý tưởng cho bất động sản nằm trong khu vực gần sân bay, nhà ga, các bộ phận lịch sử của mình, thành phố, sân bóng đá, hoặc các điểm du lịch.
phim anh hung liem chinh Giường tại nhà và bữa ăn sáng thường phục vụ cho ba loại khách du lịch khách-doanh nghiệp muốn tiết kiệm bằng cách tránh giá tăng vọt của các phòng vô trùng khách sạn, gia đình đến thăm những nơi khác để thư giãn và có một kinh nghiệm độc đáo, và các nhà nghiên cứu hoặc những sinh viên dừng lại khu vực của bạn để làm nghiên cứu lĩnh vực liên quan.

Thoải mái của khách
Đối với giường và bữa ăn sáng để mang lại số lượng tốt của tiền nhà và tiếp tục tiến bộ tại nhà của bạn, bạn cần phải làm cho khách hàng của bạn cảm thấy rất thoải mái, đó là những gì họ sẽ phải trả cho, dù sao. Nếu phòng tắm được không nằm trong phòng ngủ, nó phải là trong một khoảng cách thoải mái để duy trì sự riêng tư của khách truy cập của bạn.
phim anh hung liem chinh Những chiếc gối và tấm trải giường phải được mềm mại và hấp dẫn, và họ nên có mùi thơm. Hãy chắc chắn rằng thiết kế nội thất và màu sắc của căn phòng là nhẹ nhàng, và nhiệt độ thoải mái. Bạn có thể thử nếu căn phòng là đủ thoải mái bằng cách chi tiêu một đêm trong nó và đặt mình vào vị trí khách của bạn. Hãy chắc chắn rằng khách có thể ngủ ngon trong phòng của bạn, do đó, họ sẽ trở lại một lần nữa.

Thực phẩm
Nếu bạn chỉ cần cung cấp một nơi để ở, sau đó thực phẩm khách hàng của bạn "sẽ được ra khỏi lo lắng của bạn. Nhưng nếu bạn muốn tối đa hóa lợi nhuận của bạn, bạn sẽ cung cấp tốt hơn bữa ăn sáng là tốt. Giống như một căn phòng thoải mái, ăn sáng, bạn sẽ phục vụ sẽ tạo ra một ấn tượng lâu dài về khách hàng của bạn, do đó làm cho nó ngon miệng.
phim anh hung liem chinh Bạn có thể phục vụ các bữa ăn sáng truyền thống trong khu vực của bạn hoặc cho phép khách của bạn để lựa chọn menu của bạn. Dù bạn quyết định để chuẩn bị, làm cho nó ngon và đáng nhớ, và khách của bạn chắc chắn sẽ lây lan từ cho bạn.

Giá cả và dịch vụ
Hãy nhớ rằng bạn sẽ không chỉ cung cấp cho khách của bạn với một căn phòng nhưng cũng là một kinh nghiệm. Không chỉ nghĩ về tiền nhà bạn sẽ nhận được từ họ, chắc chắn rằng bạn phục vụ họ tốt. Họ nên cần giúp đỡ, đủ sẵn sàng để hỗ trợ họ. Nếu bạn không có thể là một hướng dẫn viên bản thân, chắc chắn rằng bạn biết ai đó có thể tham quan khách của bạn xung quanh khu vực của bạn nếu muốn cho nó. Không cướp được chúng bởi overpricing dịch vụ của bạn. Nếu bạn có thể cung cấp cho họ dịch vụ xuất sắc và kinh nghiệm ở một mức giá thấp hợp lý, khách hàng của bạn có nhiều khả năng trở lại cho kỳ nghỉ khác hoặc họ sẽ giới thiệu doanh nghiệp của bạn cho người khác.



phim anh hung liem chinh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét