Thứ Hai, 5 tháng 8, 2013

Phim Đò Dọc Htv9 1 2 3

Phim Đò Dọc Htv9 1 2 3
Tôi Phim Do Doc thấy ba tiến bộ lớn mà cần phải xảy ra trước khi giấc mơ này có thể được thực hiện:

1. Hoàn thiện các kỹ thuật nhận dạng giọng nói. Chúng ta phải giải phóng mình khỏi bàn phím.

2. Phát triển của một màn hình phẳng giám sát di động mỏng.
Phim Do Doc Một cái gì đó bạn có thể gấp lên dính vào trong túi của bạn.

3. Khối lưu trữ (rắn). Các thiết bị hiện tại khối lượng lưu trữ, cứng, đĩa mềm và đĩa quang, băng từ là cơ điện và do đó rất chậm so với tốc độ điện tử của các thiết bị trạng thái rắn. Họ mong manh và dễ bị mòn giảm nhẹ so với sử dụng thô trừ khi chúng được thiết kế đặc biệt và cứng, tức là nặng và cồng kềnh.

Tất cả trong số này là được nghiên
Phim Do Doc cứu phát triển tích cực.

Nguồn cung cấp điện sẽ phải nhỏ hơn, nhẹ hơn và kéo dài lâu hơn là tốt, nhưng tôi thấy rằng như tiến hóa chứ không phải là cách mạng. Khi những điều này xảy ra, ai sẽ có thể đi bộ xung quanh với những kiến ​​thức tích lũy của tất cả các thư viện trên thế giới, các trường đại học và nói chuyện truyền hình
  hiển thị các máy trong túi của họ, sẵn sàng cung cấp bất cứ thông tin là cần thiết ngay lập tức. Nếu bạn không nghĩ rằng về cơ bản sẽ thay đổi thế giới, suy nghĩ về điều này, hệ thống giáo dục của chúng tôi được coi là về những người giảng dạy làm thế nào để tìm kiếm thông tin, tương quan đó, thao tác kết hợp nó với các thông tin khác để đạt được một kết luận. Với sức mạnh này trong tay của chính bạn hệ thống giáo dục hiện nay trở nên lỗi thời. Tất cả bạn phải làm là muốn biết cái gì biết làm thế nào để truy cập vào nó, máy tính sẽ làm phần còn lại.

Phim Do Doc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét