Chủ Nhật, 4 tháng 8, 2013

Phim Tân Kinh Hoa Yên Vân | trọn bộ 40 tập

Tân Kinh Hoa Yên Vân ||

Phim Tan Kinh Hoa Yen Van | tron bo 40 tap

Vì vậy, bạn có một thương hiệu mới của hàng loạt danh thiếp in đẹp. Bạn đã làm việc về thiết kế, hoàn thiện xây dựng thương hiệu của bạn và cảm thấy chắc chắn rằng họ đặt trên bạn và doanh nghiệp của bạn một cách ấn tượng và đáng nhớ. Bây giờ nó là tất cả về việc họ để người dân để họ có thể làm công việc của họ.

Cách bạn trình thẻ kinh doanh của bạn để mọi người Tan Kinh Hoa Yen Van có thể nói nhiều về bạn như làm thẻ tự do đó, nó làm cho tinh thần để suy nghĩ về làm thế nào và khi bạn cung cấp cho họ với mọi người. Bạn sẽ đưa chúng ra để tất cả mọi người bạn gặp tuy nhiên một thời gian ngắn, hoặc giữ chúng cho những người bạn quan tâm theo dõi với sau khi bạn đã có một cuộc trò chuyện hấp dẫn?

Cho dù bạn quyết định chiến lược để làm theo, nhớ những số mẹo đơn giản để đảm bảo rằng thẻ của bạn có cơ hội tốt nhất của việc được ấn tượng tốt.

1. Giữ thẻ của bạn trong một chủ thẻ đó là gọn gàng và dễ dàng để mở. Bạn muốn thẻ của bạn sẽ được như sắc nét và sạch sẽ như ngày họ đến từ các máy in khi bạn đưa cho chúng. Thẻ đã được giấu không được bảo vệ vào một cái túi có thể có góc được con chó tai và tìm kiếm ít hơn tốt nhất của họ. Tuy nhiên làm chắc chắn rằng chủ thẻ bạn sử dụng là đơn giản để mở, bạn muốn để có thể bàn giao một thẻ thông suốt mà không cần bất kỳ dò dẫm xung quanh.

2. Xuất trình thẻ với mặt trước bên và các văn bản phải đối mặt với người bạn đang đưa nó đến. Sau đó, khi họ cung cấp cho nó một cái nhìn lịch sự đầu tiên của họ sẽ có thể để có trong thông điệp chính ngay lập tức, mà không cần phải bật nó lên, hoặc tệ hơn việc đưa nó đi chưa đọc. Địa chỉ liên lạc mà đặt ra thẻ mà không đọc đầu tiên là ít có Tan Kinh Hoa Yen Van khả năng kết nối thẻ của bạn với cuộc trò chuyện của bạn sau khi sự kiện này, như vậy là ít có khả năng để theo dõi.

3. Khi bạn nhận được thẻ từ những người khác, làm cho họ lịch sự của đọc thẻ. Có lẽ ý kiến ​​hoặc đặt câu hỏi trước khi đưa thẻ của họ đi một cách cẩn thận. Nếu bạn có một chủ thẻ với hai túi, sử dụng một mặt cho thẻ mà bạn có. Điều trị một thẻ chăm sóc thay vì chỉ đẩy nó một cách ngẫu nhiên trong một chiếc túi, đưa ra thông điệp rằng bạn coi trọng số liên lạc mới mà bạn đã thực hiện và đang có kế hoạch theo dõi.

4. trong một số nền văn hóa nó được coi là thiếu tôn trọng với ghi trên danh thiếp. Nếu bạn đang gặp với những người từ một nền văn hóa khác nhau từ của riêng bạn, hãy chắc chắn rằng bạn đã kiểm tra ra các nghi thức áp dụng cho họ và tôn trọng Tan Kinh Hoa Yen Van điều đó.

5. Một số bài báo mạng tư vấn đưa ra nhiều hơn một thẻ để liên lạc mới, để họ có thể vượt qua chúng cho những người khác. Sử dụng chiến lược này với sự thận trọng, tốt nhất là chờ đợi cho đến khi yêu cầu. Nó thường có thể xuất hiện quá tự đề cao. Nó chỉ thực sự hoạt động khi bạn đã thiết lập một cuộc trò chuyện thực sự quan tâm, để liên lạc mới của bạn là chân thành về mong muốn vượt qua trên các chi tiết của bạn cho bạn bè.

Tan Kinh Hoa Yen Van

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét