Chủ Nhật, 4 tháng 8, 2013

Phim Phượng Hoàng Mẫu Đơn | trọn bộ 46 tập

Phượng Hoàng Mẫu Đơn || For The Sake Of Beauty

Phim Phuong Hoang Mau Don | tron bo 46 tap

"Công dân" đề cập đến tình trạng của một cá nhân trong xã hội cũng như một nhà nước lý tưởng. Nó mô tả các quyền và trách nhiệm cá nhân đối với nhóm của chúng, nó kết hợp thành viên trong nhóm như bằng, và cung cấp cho cá nhân một bản sắc như các thành viên của nhóm đó.

Thuật ngữ này bắt nguồn từ Hy Lạp cổ đại, trong bối cảnh của các cá nhân tham gia lực lượng để bảo vệ mình khỏi sự áp bức bởi những người khác. Quyền công dân đã trở thành một bảo vệ tư pháp và một biểu hiện của quy luật / pháp luật, củng cố bằng sự bình đẳng và tự do cho người dân.

Một công dân đã được hiểu như là một người "tự do hành động của pháp luật, do để yêu cầu và mong muốn bảo vệ của pháp luật, một công dân của một cộng đồng pháp lý như vậy và như vậy, như vậy và như vậy một chỗ đứng hợp pháp trong cộng đồng đó."

Công dân hiện đại thường được xem xét như là hai ý tưởng cơ bản cạnh tranh:

a) Tự do-nghĩa cá nhân: người hành động với mục đích giác ngộ lợi ích cá nhân, công dân đều có chủ quyền, độc lập về mặt đạo đức với nghĩa vụ nộp thuế, tuân thủ pháp luật, tham gia vào các giao dịch kinh doanh, và bảo vệ đất nước nếu bị tấn công,

b) Civic-cộng hòa: công dân được xem như là một quá trình chủ động hơn trong việc tham gia vào các hoạt động và quản trị nhằm cải thiện lợi chung của xã hội. Một công dân lý tưởng là một người thể hiện "hành vi công dân tốt". Công dân tự do và một chính phủ nước cộng hòa là "quan hệ với nhau lẫn nhau." Quyền công dân cho thấy một cam kết để "đức hạnh nhiệm vụ và công dân".

Đặc điểm cốt lõi của quyền công dân:

     Tổ chức hiểu được vai trò của mình trong xã hội và cộng đồng địa phương và toàn cầu
     Hành vi trên và ở trên tuân thủ pháp luật
     Chịu trách nhiệm về tác động đối với xã hội, không chỉ là hoạt động từ thiện
     Duy trì định hướng nhiều các bên liên quan (không chỉ là cổ đông)
     Có một không chỉ là một cái nhìn ngắn hạn dài hạn trong việc ra quyết định
     Đã liên kết cấu trúc hệ thống xung quanh quản lý rủi ro, quy định, minh bạch, ra quyết định khen thưởng

Phuong Hoang Mau Don

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét