Chủ Nhật, 4 tháng 8, 2013

Phim Van Trung Ca phim dã sữ

Phim Van Trung Ca phim dã sữ

Chơi game cạnh tranh đã được khoảng một thời gian dài trên máy tính với giải đấu StarCraft chuyên nghiệp hoặc giải đấu cho các trò chơi như Quake và Counter-Strike. Xbox 360 đã thi đấu nhiều hơn nữa phổ biến trong những năm gần đây với giao diện điều khiển game chuyên nghiệp giải đấu Major League Gaming, hoặc MLG cho ngắn, Van Trung Ca đã bắt đầu được phân loại như là một môn thể thao của nhiều game thủ. Thậm chí thể thao tin tức, chẳng hạn như ESPN, đã mua thành mốt mới này được gọi là E-Sports (thể thao điện tử) và bây giờ bao gồm trò chơi MLG trên trang web của họ và thậm chí đôi khi đề cập đến nó trung tâm thể thao. Nhưng được sự quan tâm này hợp lý? E-Sports thực sự thể thao? Câu trả lời là không đây là lý do tại sao điều này là như vậy.

Thiếu khoảng cách kỹ năng bẩm sinh rộng
Tôi nghĩ tôi sẽ bắt đầu với lý do này để cho bất kỳ game thủ những người nghĩ rằng đây là lý do duy nhất cho bài viết này có thể được giải quyết ngay đi. Tôi không nói rằng tôi có thể đánh bại một người chơi Halo 3 như Tsquared. Là mình giỏi hơn tôi.
Van Trung Ca Thiếu khoảng cách kỹ năng bẩm sinh có nghĩa là, với sự cống hiến, hầu hết các game thủ có thể trở thành một chuyên gia tại trò chơi mà họ muốn cạnh tranh in này không đúng đối với tất cả mọi người đây là một ví dụ. Khi tôi sử dụng để chơi SOCOM II, một người bạn của tôi đã có hơn 2.000 giờ đăng nhập vào trò chơi trực tuyến. Tôi có ít hơn 50 giờ, nhưng tôi đã đi xa và một cầu thủ tốt hơn nhiều so với anh ta. 

Tôi nghĩ rằng dù anh có chơi bao nhiêu, tôi sẽ luôn luôn có được tốt hơn. Nhưng, mặt khác, có rất nhiều cầu thủ như bản thân mình mà chỉ là tự nhiên tốt tại các trò chơi video. Tôi có một 2,5 K / D tỷ lệ trên Halo 3, nhưng tôi hiếm khi chơi các trò chơi và không mang nó nghiêm túc. Van Trung Ca Tôi thậm chí không thích nó. Tôi có cảm giác, mặc dù, rằng nếu tôi chơi 8 giờ mỗi ngày hoặc nhiều hơn với ý định mang nó rất nghiêm túc, tôi có thể có thể cạnh tranh ở cấp MLG. Tôi có cảm giác một phần lớn của các cầu thủ trên Halo 3 được dành riêng cho , có thể cạnh tranh ở cấp MLG.

Van Trung Ca

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét