Thứ Bảy, 7 tháng 9, 2013

Phim Cha Và Con Tập 10 11 12

Phim Cha Và Con Tập 10 11 12


Phim Cha Va Con Những ấn tượng là một thể loại của các nghệ sĩ từ thế kỷ 19 có mục đích là để nắm bắt những hiệu ứng ánh sáng tự nhiên có trên cảnh quan. Để đạt được điều này , họ đặt giá vẽ của mình lên ngoài trời . Họ tự gọi mình là " en plein air " nghệ sĩ mà là một biểu hiện của Pháp có nghĩa là " trong không khí cởi mở . " Một số người tin rằng bức tranh ngoài trời thể hiện bản chất một cách đầy đủ hơn và cho phép các nghệ sĩ để nắm bắt sự sống động cần thiết và tự phát trong công việc của họ . Hôm nay các nghệ sĩ cảnh quan hiện đại có rất nhiều vẫn " en plein air " nghệ sĩ , nhưng có một nhóm các nghệ sĩ phong cảnh đó, trong khi sơn trong nhà , sơn có ánh sáng từ một nguồn khác nhau. Các nghệ sĩ phong cảnh có xu hướng tạo ra công việc đó là trừu tượng hoặc hơi trừu tượng . Và để hiểu được nguồn ánh sáng , bạn phải hiểu nghệ sỹ trừu tượng . Nghệ sỹ trừu tượng có một phong cách hội họa đó là tất cả với nhau rất khác nhau . Sự đồng thuận chung là nghệ sĩ trừu tượng vẽ từ bên trong , nơi có năng lượng cảm xúc và diễn cảm . Vì vậy, nếu thực sự các nghệ sĩ đang vẽ một nguồn ánh sáng nó sẽ làm cho cảm giác rằng họ đang vẽ không phải là ánh sáng tự nhiên trên thế giới bên ngoài , nhưng một biểu hiện của ánh sáng bên trong từ bên trong.


Nghệ sĩ và các nhà phê bình vẫn chưa phân loại tất cả các loại hình nghệ thuật trừu tượng . Vì vậy, tại thời điểm hiện tại này có vẻ không phải là một
Phim Cha Va Con loại cho các nghệ sĩ trừu tượng sơn "ánh sáng từ bên trong. " Nhưng những gì nó thực sự có nghĩa là để vẽ theo cách này? Trước hết, không phải tất cả nghệ sĩ phong cảnh trừu tượng cố gắng để vẽ một nguồn ánh sáng rõ ràng trong công việc của họ . Và , những người làm nói chung là không biết là tại sao họ đang làm nó khác với thực tế là nó có thể trông hấp dẫn . Nhưng xem xét những gì các nguồn ánh sáng từ những nghệ sĩ đại diện cho cảnh quan trừu tượng mà đã nói về nó, nó là một cái gì đó rất có hồn và kết nối với các cá nhân . Một cách để giải thích nó sẽ là để nói rằng ánh sáng đại diện cho kết nối của chúng ta linh hồn của họ với nguồn gốc của nó .


Phim Cha Va Con Bạn thấy đấy, mà không cần cố gắng để tái tạo thực tế , một số nghệ sĩ phong cảnh trừu tượng đi chính mình để tiết lộ trên vải một bản chất của thiên nhiên và cũng là nguồn gốc của thiên nhiên, tất cả trong khi họ nhận thức được rằng hai là một phần của chính mình . Kết quả cuối cùng là một cái gì đó mà họ cho là tinh thần , nâng cao tinh thần , hoặc có thể chữa bệnh . Tất nhiên , đây không phải là để nói rằng " en plein air " nghệ sĩ không có những cảm xúc tương tự khi vẽ , nó chỉ là một cách khác nhau để thể hiện nguồn sáng.
Phim Cha Va Con

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét