Thứ Ba, 3 tháng 9, 2013

Phim Cô Giáo Onegai | Onegai Teacher tập 10 11 12

Phim Cô Giáo Onegai | Onegai Teacher tập 10 11 12


Phim Co Giao Onegai  Những gì bạn có thể làm để điều tra vấn đề này? " Ông thúc giục . " Điều rất quan trọng , bạn biết . Là vị vua thực sự hay không ? Ai hoặc cái gì tự này? Câu trả lời là gì? Câu trả lời là để đi đến nguồn ! Một khi tâm trí của bạn chạm vào thực tế , tâm trí của bạn sẽ trở nên trung thực và nói sự thật , do đó bạn có thể tin rằng kết quả của cuộc điều tra . Vì vậy , câu hỏi tiếp theo là : làm thế nào để chúng tôi liên lạc Nguồn này với tâm trí của chúng tôi "Chờ một phút ? . Làm thế nào mà ông biết rằng tôi là một vị vua ? Tôi phải thừa nhận tôi đã bị mất . Tất cả mọi thứ được trộn lẫn. Tôi không có sự lựa chọn nhưng để làm theo trái tim tôi và trái tim tôi biết tin tưởng người đàn ông này rất ít. Anh là niềm hy vọng duy nhất của tôi . " Thật hết sức lạ dễ dàng để chạm vào nguồn gốc", anh kêu lên, " chúng tôi chỉ đơn giản là an tâm với sự giúp đỡ của các công việc bên trong để các nguồn có thể bề mặt. Nguồn là bên trong tất cả chúng ta , ngay tại đây ( John chỉ vào trái tim của mình ) . Nó không được lơ lửng trên bầu trời hoặc ngồi ở trên trời .  


Nó rất gần , và đơn giản chỉ cần khuyến khích để tự động nhận biết , nó cần một số hỗ trợ để nó biết chúng tôi đang nghĩ đến việc hơn mình một chút . Khi chúng tôi nhận được một món quà , nó phải được lấy ra khỏi bao - nó phải được mở ra để thấy những gì bên trong . Tương tự như vậy , với sự hỗ trợ của các công việc bên trong , chúng ta phải mở tâm trí của chúng tôi để các nguồn có thể , tương tự như vậy , làm cho sự hiện diện của nó được biết . " " Làm thế nào để mở tâm trí của tôi ? " Tôi hỏi , nhưng trước khi John có thể trả lời , chúng tôi đã rất ngạc nhiên bởi một người dân làng đang nổi lên từ bụi rậm. "Xin thứ lỗi cho tôi , John , " cô nói, " nhưng những người lính đang cắm trại cách đây không xa . Chúng tôi đang quan sát họ và sẽ cảnh báo bạn nếu họ đến gần hơn . " Sau khi John bắt đầu người phụ nữ , ông quay sang tôi và nói:" Đây là lúc chúng ta phải rời khỏi phần này của rừng. Sau khi chúng tôi làm cho viên đạn của chúng tôi trong ngày mai làng , chúng tôi sẽ đi du lịch đến một khu vực an toàn hơn. " Sáng hôm sau, chúng tôi thảo luận hoàn cảnh của chúng tôi sau Phim Co Giao Onegai  khi bữa ăn của chúng tôi . "Hãy lắng nghe một cách cẩn thận ", ông John , " lý do chúng tôi để lại là bởi vì chúng tôi chọn để bảo vệ chính mình và bảo vệ người dân cũng như từ các nguy cơ không cần thiết. Điều này có thể là một bài học , vì đây là những gì chúng tôi liên tục làm trong cuộc sống , làm cho sự lựa chọn. Cuộc sống là một cuộc chiến để giảm bớt bất mãn của chúng tôi không thay đổi , cho dù những bất mãn đang ảnh hưởng đến chúng ta ngay bây giờ hoặc cho dù họ được coi là gây khó khăn cho chúng tôi trong tương lai, và vì lý do này, chúng tôi không ngừng cố gắng để giải quyết sự bất mãn này bằng cách làm cho sự lựa chọn. " Chúng tôi có thể nói rằng toàn bộ cuộc sống của chúng tôi là dành việc lựa chọn , tuyệt vọng cố gắng để được hạnh phúc như chúng tôi lựa chọn giữa làm việc này hoặc làm điều đó, ăn này hoặc ăn đó, đi đây hay đến đó. Đây là cuộc sống của chúng tôi : liên tục , lựa chọn vô tận . Khi chúng ta thực hành các công việc bên trong và quan sát tâm trí của chúng tôi , chúng tôi thấy những sự lựa chọn phổ biến tạo ra xung đột , do đó tạo ra sự nhầm lẫn và căng thẳng.  


Tôi nên Phim Co Giao Onegai  làm điều này hay tôi nên làm điều đó? " Những suy nghĩ trong tâm trí của chúng tôi thường bắt đầu như một hình ảnh duy nhất hoặc hình ảnh trước khi phát triển thành một loạt các hình ảnh với hai tiếng nói đối lập tranh cãi làm gì. Vì không ngừng , cãi nhau nội bộ này, chúng tôi không được tích hợp . Và vì chúng ta không bao giờ đồng ý với chính mình, chúng ta trở nên bị phân mảnh, bị bắt trong các cuộc xung đột của những quyết định bất tận với một chút chúng ta ở đây và một chút chúng ta có . Cãi nhau nội bộ này sau đó trở thành tất cả mọi nơi, cưỡng , và gây nghiện . " " Tôi không thể tranh luận với những gì bạn đang nói, một John . Những điều dường như đi vào để móc , vì vậy không ngừng . Khi một cái gì đó xảy ra, tôi phản ứng . Điều này xảy ra - tôi làm điều đó. Điều đó xảy ra - tôi làm điều này. Tôi thực sự không bao giờ kiểm soát được bất cứ điều gì . " "
Phim Co Giao Onegai

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét