Thứ Ba, 3 tháng 9, 2013

Xem Phim Ván Bài Gia Nghiệp | The Rippling Blossom Tập 11 12 13

Xem Phim Ván Bài Gia Nghiệp | The Rippling Blossom Tập 11 12 13


Phim Van Bai Gia Nghiep Tôi tìm thấy con chó nằm gần như đã chết gần con đường. Một mũi tên bắn nỏ , một loại không được sử dụng bởi những người dân làng , đã im lặng anh . Ai đó là sau khi tôi , và dường như muốn tất cả tiền thưởng cho mình. Bản năng của tôi nói với tôi từ từ lùi lại và di chuyển về phía một phần dày đặc hơn của rừng, nhưng cũng giống như tôi đã bước một bước , tôi cảm thấy một chút . Nó không có ở tất cả như một mũi tên , nhưng chắc chắn đủ , đã có một mũi tên qua bên cạnh tôi với lông của nó nhô ra gần hải quân của tôi và đầu nhô ra từ phía sau của tôi . Tôi ngay lập tức lao vào bụi cây trước khi mũi tên khác có thể tìm thấy dấu ấn của mình , tin rằng chỉ có một kẻ tấn công đã tham gia . Nếu có sẽ có được nhiều hơn một, một trận tuyết lở của mũi tên sẽ tìm thấy dấu ấn của mình . Nó phải là một thợ săn tiền thưởng đơn độc , cũng giống như tôi đã nghĩ . Thật không may, nó không phải là mũi tên đầu tiên vi phạm cơ thể này , tôi đã quen với nó, vì vậy tôi cuộn vào rừng , phá vỡ trên lông , tay ra sau và kéo nó ra . Tôi cảm thấy không có gì . Tôi không bao giờ làm trong trận chiến. Sự tức giận của tôi đã gạt mọi cảm giác khác và đeo mặt nạ bất kỳ đau mà tôi nếu không có thể cảm thấy . Điều duy nhất tôi cảm thấy là "xin lỗi" cho người đã bắn tôi - bởi vì ông là một người đàn ông đã chết. Tôi ngồi đó không di chuyển hoặc thở. Máu chảy xuống chân tôi, tôi lắng nghe một âm thanh hiệu . Và ở đó nó là , một âm thanh xào xạc , không đáng kể đến một tai chưa qua đào tạo . Tôi lặng lẽ đi vòng quanh , yên tĩnh như một con mèo rình rập cho đến khi tôi đến sau một người đàn ông mặc áo choàng che giấu trong một bụi tre .  


Ông lại báo động và đưa tay lên . "Xin đừng làm hại tôi. Tôi nhìn thấy một người bắn bạn - một chiến binh từ Āyatana . Khi nhìn thấy bạn kéo mũi tên từ phía bạn , anh ta trở nên sợ hãi và chạy đi . " Sau đó, ông trở nên im lặng và nhìn tôi với đôi mắt cầu xin . Ông chắc chắn là một người tìm kiếm quan trọng , ít nhất ông mặc chiếc áo choàng , và một nồi đất sét nằm bên cạnh anh ta . "Tôi Moosawa , " ông nói, mỉm cười mỏng, và sau đó ông mời tôi ngồi xuống , và đề nghị xem xét chấn thương của tôi khi cả hai chúng tôi nghe ai đó chạy về phía chúng tôi . "Anh ấy để lại cho tôi chỉ một lúc và xem những gì sẽ xảy ra ", John nói không kịp thở , Phim Van Bai Gia Nghiep khi kiểm tra thiệt hại. " Tên tôi là Moosawa , " cho biết người tìm chìa khóa , tự giới thiệu mình và cúi chào một John . " Một chiến binh đã bắn người bạn của bạn , nhưng kẻ tấn công đã bỏ trốn . " Một John nhìn vào vết thương và hỏi tôi nếu đó là nghiêm trọng . "Tôi đã có tồi tệ hơn, " tôi trả lời. " Chúng tôi may mắn mà bạn đã rất gần", John nói với Moosawa . " Bạn được chào đón để tham gia với chúng tôi nếu bạn muốn . " "Ồ, nếu tôi chỉ có thể , " Moosawa trả lời: " Tôi chắc chắn nó sẽ là thú vị , tuy nhiên tôi dự kiến ​​trong cộng đồng người tìm chìa khóa bởi tiếp theo tuần , như tôi có một số nhiệm vụ quan trọng để thực hiện , vì vậy tôi phải được trên con đường của tôi ngay bây giờ, thực sự , trừ khi tôi có thể giúp bạn với điều này người tìm chìa khóa bị thương. " " Vâng, sau đó cảm ơn bạn bè của tôi ", Một John , " nhưng chúng ta có thể quản lý . Chúng tôi sẽ hành trình cho cộng đồng trước khi những cơn mưa là tốt, và có lẽ chúng ta sẽ gặp lại nhau. " " Tất nhiên, " Moosawa nói:" Tôi chỉ may mắn được trong khu vực và chứng kiến ​​sự nỗ lực đối với người nghèo này cuộc sống của con người. Nó không phải là việc của tôi tại sao có người muốn làm hại anh ta, và tôi sẽ được tốt hơn không biết , tôi chắc chắn , vì vậy tôi sẽ tiếp tục cuộc hành trình của tôi và có lẽ sẽ nhìn thấy bạn trong mùa mưa . " Với điều này, người tìm chìa khóa cúi chào và bước vội vã xuống con đường . Một John lắc đầu, nhìn tôi và nói, " Bạn chắc chắn là đầy những bất ngờ ! Hãy chăm sóc vết thương . "Bác sĩ làng đã có một thời gian tuyệt vời cho một vài tuần , quý khách đến thăm John và tôi một lần một ngày trong rừng để điều trị vết thương của tôi , và ngược lại luôn luôn nhận được một vài lời khuyên sáng suốt từ một John cho lòng tốt của ông . Mỗi buổi sáng, John sẽ mất cả hai chậu của chúng tôi vào làng và trở lại với bữa ăn của tôi , chăm sóc tôi như anh sẽ là một người anh em. 


Phim Van Bai Gia Nghiep  Một ngày nọ, sau khi tôi đã cảm thấy tốt hơn , tôi hỏi một John cho tôi biết thêm về " tự . " " Khi nghiên cứu bản thân, với sự giúp đỡ của công việc bên trong của bạn , " một John bắt đầu , " bạn từ từ và sâu sắc sẽ trở nên quen thuộc với tự này . Một khi bạn trở nên quen thuộc với bản thân, sau đó bạn sẽ một ngày nào đó có thể quên bản thân, và khi bạn quên tất cả về bản thân, bạn sẽ được rất gần với việc tìm kiếm chìa khóa của bạn . Bây giờ , bạn có muốn tìm hiểu về tự này thông qua kinh nghiệm của riêng bạn , hoặc bạn sẽ dùng từ ngữ của tôi cho nó ? " Anh ấy có nghĩa là gì vậy ? Tôi đã nhầm lẫn . Tôi đã giả định rằng tôi biết tất cả về bản thân mình ( Look! tôi đây ! Tôi là một người tìm chìa khóa ), và không bao giờ thực sự nhìn vào nó, vì vậy tôi đã nói, "Tôi thà tìm ra cho bản thân mình . " " tuyệt vời ! " Một John hết lòng đồng ý . " Không bao giờ tin bất cứ điều gì bạn không thể chứng minh sự thật cho chính mình. Vì vậy, để tìm hiểu về bản thân của bạn và xác định xem bạn đang thực sự , nơi nào bạn bắt đầu? Bạn phải bắt đầu bằng cách tìm hiểu sâu bên trong cơ thể và điều tra này và tâm trí để xem nếu nó là có thật, nhưng kể từ khi tâm trí của bạn là những gì bạn sẽ được sử dụng để điều tra riêng của mình, nó sẽ không được hoàn toàn trung thực với bạn . Tâm trí của bạn sẽ giống như một con cáo canh gác nhà hen , bạn không thể tin tưởng nó, và kết quả của cuộc điều tra sẽ có những thiếu sót và không thể kết luận " " Nhưng tâm trí của tôi là tất cả tôi phải làm việc với . . Tôi phải làm gì bây giờ? " Tôi hỏi với vẻ khó hiểu . " Những gì bạn có thể làm để điều tra vấn đề này? " Ông thúc giục .


Điều rất quan trọng , bạn biết . Là vị vua thực sự hay không ? Ai hoặc cái gì tự này? Câu trả lời là gì? Câu trả lời là để đi đến nguồn ! Một khi tâm trí của bạn chạm vào thực tế , tâm trí của bạn sẽ trở nên trung thực và nói sự thật , do đó bạn có thể tin rằng kết quả của cuộc điều tra . Vì vậy , câu hỏi tiếp theo là : làm thế nào để chúng tôi liên lạc Nguồn này với tâm trí của chúng tôi "Chờ một phút ? . Làm thế nào mà ông biết rằng tôi là một vị vua ? Tôi phải thừa nhận tôi đã bị mất . Tất cả mọi thứ được trộn lẫn. Tôi không có sự lựa chọn nhưng để làm theo trái tim tôi và trái tim tôi biết tin tưởng người đàn ông này rất ít. Anh là niềm hy vọng duy nhất của tôi . " Thật hết sức lạ dễ dàng để chạm vào nguồn gốc", anh kêu lên, " chúng tôi chỉ đơn giản là an tâm với sự giúp đỡ của các công việc bên trong để các nguồn có thể bề mặt. Nguồn là bên trong tất cả chúng ta , ngay tại đây ( John chỉ vào trái tim của mình ) . Nó không được lơ lửng trên bầu trời hoặc ngồi ở trên trời . Nó rất gần , và đơn giản chỉ cần khuyến khích để tự động nhận biết , nó cần một số hỗ trợ để nó biết chúng tôi đang nghĩ đến việc hơn mình một chút . Khi chúng tôi nhận được một món quà , nó phải được lấy ra khỏi bao - nó phải được mở ra để thấy những gì bên trong . Tương tự như vậy , với sự hỗ trợ của các công việc bên trong , chúng ta phải mở tâm trí của chúng tôi để các nguồn có thể , tương tự như vậy , làm cho sự hiện diện của nó được biết . " " Làm thế nào để mở tâm trí của tôi ? " Tôi hỏi , nhưng trước khi John có thể trả lời 
Phim Van Bai Gia Nghiep

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét