Thứ Ba, 3 tháng 9, 2013

Xem Phim Nàng Công Chúa Bí Ẩn Châu Âu

 Nàng Công Chúa Bí Ẩn

Xem Phim Nang Cong Chua Bi An Chau Au

Cho các thế hệ , câu thần chú của xã hội đối với chúng tôi là: " Kiến thức là sức mạnh. " Và kiến ​​thức tương đương sức mạnh . Miễn là điều này tiếp tục được chủ quan, chưa được chứng minh , xã hội tiếp tục hát những câu thần chú .Bùng nổ !Internet đến cùng, kiến thức tăng 10.000 phần trăm trong đêm , và xã hội đuổi theo những kiến ​​thức với số lượng nhiều . Nhiều người đang nhận được bằng thạc sĩ tiến sĩ và đôi hơn bao giờ hết. Bệnh liên quan đến stress tăng 100% trong năm ngoái.Có gì sai với hình ảnh này là ?Chủ quan là tại khách quan. Bạn không cần bất kỳ Nang Cong Chua Bi An
số liệu thống kê cho việc này. Sử dụng bản năng của bạn . Bạn " biết " này đã chỉ có cuộc sống của riêng bạn. Đó là thời gian cho trance văn hóa này để đánh thức từ một niềm tin rằng bây giờ đã chứng tỏ mình không chính xác.Vì vậy , sau đó , những gì thực sự cần phải thay đổi ?Vâng, nó đã không bao giờ thực sự thay đổi . Các bậc thang dựa lưng vào bức tường sai , đó là tất cả . Chúng ta không thể chỉ ngón tay , chúng tôi chỉ là bây giờ nhìn thấy những câu thần chú . Các giảng viên động lực như Tony Robbins hát hàng ngày này . Điều khác biệt là chúng ta không còn có thể phủ nhận sự thật của nó . Bà ngoại của tôi nói với tôi từ lâu , " Các bằng chứng trong các bánh . "Bạn có liên quan đến điều này? Thậm chí trong một cách nhỏ ? Tuyệt vời! Những tin tức tốt - nó chỉ mất 30 giây để chuyển đổi quan điểm của bạn . Đó là nhiều lần 30 giây trong suốt cả ngày cho đến khi nó hoàn toàn biến mất . Nó sẽ không mất nhiều thời gian mặc dù. Chìa khóa thực sự mà tôi nhận được vào lúc này sẽ ghi đè lên các thần chú Nang Cong Chua Bi An

ole nhanh hơn nhiều.Chìa khóa thực sự để thành công là hành động . Hãy suy nghĩ về nó . Chúng tôi đã có tấn thông tin xoáy trong đầu của chúng tôi mà chúng tôi đã không được sử dụng . Vì vậy, khi được bạn sẽ sử dụng nó ? Một ngày nào đó có thể . Khi bạn đang ngồi ở ghế xích đu trong cộng đồng hưu trí ? Bây giờ, không làm cho tôi sai , nó không phải là quá muộn để bắt đầu nó sau đó một trong hai. Nhưng chúa ơi darn nó , những người sẽ muốn chờ đợi cho đến khi họ . Không I. Và tôi không nghĩ rằng bạn có . Có thêm nhiều năng lượng các bạn trẻ .Ngừng theo đuổi kiến thức hơn . Bắt đầu hành động với những gì đã có sẵn. Khi bạn sử dụng những gì có sẵn, sau đó tiếp cận ." Hành động dẫn đến thành công . " Áp dụng câu Nang Cong Chua Bi An thần chú mới này . Thiết lập những cuốn sách sang một bên. Lấy bộ não của bạn để thay thế. Bắt đầu với một kế hoạch hành động ngắn và nhanh chóng với một mục tiêu được xác định rõ ràng . Không phải là một kế hoạch " dài rút ra mất một tháng để làm" . Giữ nó đơn giản . Giữ cho nó ngắn . Không áp đảo tâm trí của bạn với bất cứ điều gì khác . Sau đó, bạn đang quay trở lại câu thần chú của ole ' . Đừng chờ đợi cho đến khi trò chơi bóng đá của đứa trẻ vào cuối tuần này .Dừng lại những gì bạn đang làm. Nó sẽ chỉ mất ba phút. Đi trước , lấy các ghi chú Post-It . Không phải là họ bên dưới chồng giấy bên trái của bạn ? Tôi chơi Post-It lưu ý roulette trên tường văn phòng của tôi tất cả các thời gian. Nó nhanh chóng, dễ dàng , nhanh chóng, và tôi có thể dành nhiều thời gian khi hành động. Trong trường hợp của tôi , viết hơn .Tony Robbins nói , " Điều duy nhất mà làm cho một sự khác biệt là HÀNH ĐỘNG ! Hành động là chìa khóa nền tảng cho mọi thành công . "Được rồi, bạn ngập ngừng. Không thể tìm thấy các Post-It , huh. Được rồi , hãy sử dụng một tờ đầy đủ giấy, tôi sẽ không nói . Viết ra hai mục tiêu . Có, bạn đọc đúng, HAI . Họ có thể là một cái gì đó bạn đã được đặt ra , hoặc hai đã được ầm ầm xung quanh trong tâm trí của bạn trong vài ngày qua . Ngay bây giờ, ngay lúc này , viết . Làm điều đó trước khi phân tâm khác xảy ra. Làm cho nó rõ ràng trong tâm trí của bạn , giữ tầm nhìn đó một vài giây , sau đó viết xuống mục tiêu . Tôi không quan tâm nếu bạn không thể đánh vần nó, hoặc nếu ngữ pháp là không đúng. Miễn là bạn biết nó là gì . Để lại các chi tiết ra , giữ tầm nhìn và mục tiêu chủ yếu để tầm nhìn đó và mang lại cho họ cùng với một snap ngón tay .Tốt công việc ! Tôi tự hào về bạn . Mất thêm một số huấn luyện . Nhưng tôi biết bạn ít nhất có tập trung của họ . Lời hứa , bạn sẽ không di chuyển tâm trí của bạn cho đến khi bạn đã thực hiện hai quyết định .Được rồi, làm được điều đó . Bây giờ viết hai bước cho mỗi quyết định mà bạn có thể làm ngày hôm nay . Bây giờ, đi về phía trước , nghĩ rằng những gì bạn có thể làm ngay bây giờ để bắt đầu . Tôi biết, tôi biết , bạn đang nói , " Catherine , dah , tôi đã bắt đầu tôi đã viết hai quyết định xuống . " Bạn nói đúng. Bạn đã bắt đầu . Hai vỗ vào lưng. Bây giờ bước tiếp theo là có được chỉ là dễ dàng . Nó là gì? Nhớ ; làm để có được nó từ những kiến ​​thức bạn đã có.

Nang Cong Chua Bi An

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét