Thứ Tư, 4 tháng 9, 2013

Phim Cuộc Chiến Tình Yêu Tập 10 11 12

Phim Cuộc Chiến Tình Yêu Tập 10 11 12


Phim Cuoc Chien Tinh Yeu Không phải là tôi là ai bên dưới , nhưng những gì tôi làm định nghĩa tôi . " Batman nói với Rachel Dawes và những câu chuyện của các hiệp sĩ tối mở ra ở trung tâm của bóng tối lâu năm đã bị ám ảnh Gotham . Một trong những siêu anh hùng vĩ đại nhất của thế kỷ này , Batman là khá khác nhau trong nhiều cách từ các nhân vật nổi tiếng khác của nhà xuất bản DC Comics , và thậm chí Marvel Comics cho rằng vấn đề . Một thập tự chinh áo tơ choàng không tay , Batman là về cuộc chiến của Bruce Wayne với nỗi sợ hãi của chính mình mà giữ anh ta tỉnh táo vào ban đêm , và cái chết của cha mẹ mình dưới bàn tay của một thành phố Gotham tàn nhẫn đường tội phạm. Trái ngược với niềm tin phổ biến , Batman là không được thúc đẩy bởi một khao khát cháy bỏng để trả thù , mà là bởi mong muốn cung cấp công lý. Nhưng chắc không có sai lầm , Batman thực sự là ra để thoát khỏi xã hội , và các đường phố của thành phố Gotham , của mọi sự dữ có thể có.

Nó là một câu chuyện cuốn hút của một người đàn ông đang sống hai cuộc sống khác nhau : như Bruce Wayne người thừa kế ngai vàng Wayne , các tay chơi, siêu giàu và nhà từ thiện siêu tài năng và như Batman, vũ khí cuối cùng chống lại tội phạm tăng ra từ sâu thẳm đêm và sáp nhập vào bóng tối . Với sự hỗ trợ không nhưng kiên quyết từ Alfred Pennyworth , quản gia đáng tin cậy của gia đình , ông đã được một nguồn cảm hứng cho rất nhiều người đã học được cách chống lại nỗi sợ hãi và đen tối nhất của họ .


Batman xuất hiện đầu tiên của mình trong Detective Comics # 27 tháng năm 1939 , và những gì làm cho anh ta nổi bật ( trở lại sau đó và ngay cả bây giờ ) , từ các siêu anh hùng như Superman hay Spider-man , là một thực tế rằng ông không có sức mạnh siêu . Đây là một trong những lý do tại sao mọi người đã có thể liên quan đến thập tự chinh áo tơ choàng không tay này trong hơn 60 năm dài và mạo hiểm. Batman là càng nhiều thịt và xương như người hàng xóm của bạn và các loại vũ khí duy nhất mà anh đã là một mức độ cao của trí tuệ
Phim Cuoc Chien Tinh Yeu  ( có lẽ không phải không giống như đam mê máy tính của ngày hôm nay? ) , Đào tạo võ thuật cao bao gồm chiến đấu bóng dạy cho ninja , và một số lớn đồ chơi như Batmobile, Batarang , Batgyro , tín hiệu Bát và vành đai tiện ích bao giờ hứa hẹn. Nhưng đây không phải là tất cả , một trong những đặc điểm lớn nhất của Bruce Wayne là ông thực sự là một thám tử bậc thầy và có thể biến mất vào bóng tối với các kỹ năng của các ninja vĩ đại nhất .

Phim Cuoc Chien Tinh Yeu Tất nhiên , nơi có một anh hùng, sẽ luôn có nhân vật phản diện . Kể từ năm 1939 , Batman đã chiến đấu nhiều người đàn ông xấu xa / phụ nữ nhưng các nhân vật phản diện vòm của sự nghiệp của mình sẽ phải là Joker nổi tiếng , đang được chơi bởi Heath Ledger trong bộ phim sắp tới - Batman : The Dark Knight , một vai trò cũng được phổ biến bởi Jack Nicholson . Nhân vật phản diện nổi tiếng khác trong sự nghiệp của Batman bao gồm Catwoman (do Michelle Pfeiffer trong bộ phim của Tim Burton ) , The Penguin , và hai mặt .
Phim Cuoc Chien Tinh Yeu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét