Thứ Tư, 4 tháng 9, 2013

Xem Phim Bí Mật Bướm Xanh Châu Âu

Bí Mật Bướm Xanh

Xem Phim Bi Mat Buom Xanh Chau Au

Tôi trả lời: " Nếu tôi tiếp tục để xử lý tất cả các chức năng hỗ trợ doanh nghiệp của tôi , tôi cuối cùng đã bị sa lầy trong " thủ tục giấy tờ và không có thời gian để thưởng thức kinh doanh hoặc gia đình của tôi . Khi tôi còn hỗ trợ quản trị của riêng tôi, chi phí cho tôi cùng 200,00 $ một giờ. VAS phí $ 20,00 đến $ 50.00 một giờ , vì vậy ngay cả khi tôi trả tiền hàng đầu , tôi tiết kiệm ít nhất $ 150,00 . tôi sử dụng những giờ thêm để phục vụ khách hàng và triển vọng kinh doanh mới của tôi. Nó không phải là nhiều, nếu bạn yếu tố trong các khoản tiết kiệm về quyền Bi Mat Buom Xanh lợi, thiết bị , vật tư và chi phí văn phòng . và, tôi phải được đào tạo , các chuyên gia chuyên nghiệp làm việc với tôi . Chúng tôi là một đội bóng . "
"Được rồi, bây giờ mà bạn đã giải thích nó , tôi tin rằng việc thuê một VA có thể là giá trị xem xét . Tôi có rất nhiều công việc cô ấy có thể hoàn thành vì vậy tôi có thể sử dụng thời gian của tôi thực hiện các chiến dịch quảng cáo mới . Tôi sẽ cho cô ấy tất cả những giấy tờ tôi ' đã được chết để hoàn thành nhưng chỉ có không nhận xung quanh để . trang web của tôi nhu cầu cải tạo . Bạn biết cô ấy có thể làm điều đó, phải không? " hỏi Helena
Bi Mat Buom Xanh" Chắc chắn có thể , " tôi nói với cô ấy .
"Chờ đã, làm thế nào để tôi tìm thấy một VA ? " hỏi Helena .
" Hãy tìm một ai đó tốt nghiệp từ một chương trình đào tạo VA hoặc nhận được thêm thông tin về hỗ trợ ảo từ Liên minh cho các doanh nghiệp ảo . Bạn cũng có thể liên lạc với VA, Shawn Tuttle , người làm việc cho tôi và nói với cô ấy tôi gọi bạn . Cô ấy sẽ làm chuyên nghiệp như một công việc cho bạn như cô ấy cho tôi . Nhưng không chờ đợi cho đến khi nó quá muộn và bạn đâm vào tường . ' Đối với nhiều người " Lone Ranger " hóa đơn quá hạn , một văn phòng lộn xộn , các dự án chậm, và các cuộc gọi điện thoại unreturned thêm lên đến một doanh nghiệp gần như cạn kiệt . "
Liên hệ với Shawn tại 805.440.5736 .
Dựa trên bài viết VA Sharon Williams với sự cho phép , lần
Bi Mat Buom Xanh đầu tiên xuất hiện trong NỮ DOANH NHÂN TẠP CHÍ . Dana G. Mayer là một nhà tư vấn kinh doanh các loại kinh doanh. 15 năm + của mình kinh nghiệm trong truyền thông tiếp thị , kế hoạch chiến lược , bắt đầu -up , và phát triển lãnh đạo giúp mọi người đặt lợi nhuận trong túi và đạo đức của họ trong tổ chức của họ .
Bài viết sử dụng / tái bản
Sao chép bài viết này tất cả các bạn muốn , nếu bạn bao gồm chân này !


Bi Mat Buom Xanh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét