Thứ Tư, 4 tháng 9, 2013

Phim Mãi Mãi Bên Nhau Tập 10 11 12

Phim Mãi Mãi Bên Nhau Tập 10 11 12


Phim  Mai Mai Ben Nhau Sherwood Andersen (1876-1941) Tác giả của nhiều công trình , kết hôn bốn lần, bắt đầu cuối trong sự nghiệp sáng tác của ông (1912 ) , nhưng đã viết có lẽ nhiều hơn Faulkner và Hemingway cả , mà cùng với Carl Sandberg , nơi trong số bạn bè của mình . Ông sống ở Cleveland, Ohio trong một thời gian , và qua đời tại Panama . Ông trong quân đội Hoa Kỳ và ở Cuba trong cuộc chiến tranh Tây Ban Nha Mỹ , nhưng không phải làm bất cứ chiến đấu, năm 1900, đi đến Đại học Wittenberg . Người vợ đầu tiên của ông là giàu có. Và ông từng đã xin nghỉ bốn ngày , và đã mất tích, và đã có một suy sụp tinh thần trong thời gian này . Ông có ba người con . Ông sống ở New Orleans (1924 ) trong một thời gian , gần Jackson Square , nơi ông giải trí William Faulkner , và viết vào năm 1925 " A Nam Meeting" và "Dark Tiếng cười , " diễn ra tại New Orleans , và là của mình chỉ số bán chạy nhất . F. Scott Fitzgerald , thích : 


" Nhiều cuộc hôn nhân " ( được nhiều người như : âm mưu ít hơn và bắt đầu suy giảm của mình) và "Circle of Death", tác phẩm của ông , coi đây nhất của mình, năm 1923. Bản thân tôi thích "Dark Tiếng cười , " để cuốn sách đầu tiên của mình, ông đã viết , " Windy McPherson của Sơn " cuốn sách " nghèo trắng, " được viết vào năm 1920 , là của thời đại công nghiệp mới . " Ngựa và Nam , " năm 1923, là một tuyển tập truyện ngắn , phần nào cũng bằng văn bản , và nhiều hơn nữa thú vị hơn " Winesburg , Ohio (tiểu thuyết) , " vì vậy tôi cảm thấy . Trong "Dark Tiếng cười , " chúng ta thấy một ánh của James Joyce của " Ulysses " và " Nhiều cuộc hôn nhân ", Hemingway chế giễu Anderson khi ông viết " Torrents của mùa xuân, " và đó là kết thúc của tình bạn của họ . Nhưng sau đó Hemingway chế giễu Gertrude Stein và F. Scott Fitzgerald , và chưa Phim  Mai Mai Ben Nhau bao giờ tốt hơn trong tính cách và cuộc sống , phải trung thực , tôi không chắc chắn những người ông không giả . Ông đã viết 24 cuốn sách trong thời gian cuộc sống của mình, và 18 sau khi ông mất , với tổng số 42 cuốn sách giữa năm 1916 và năm 1941, hoặc 25 - năm của văn bản, làm cho nó gần như một cuốn sách và một nửa năm, ông viết. Tiểu thuyết tốt nhất của mình " nghèo trắng ", 


Phim  Mai Mai Ben Nhau ông đã có một thời gian khó giữ đến cốt truyện , "Death in the Woods " ( truyện ngắn : kể câu chuyện về cái chết của một người phụ nữ già trong rừng vào một đêm tuyết rơi , viết trong năm 1926, nhưng bắt đầu khoảng năm 1910 với những mảnh của câu chuyện này có một phiên bản 1933 của câu chuyện này cũng ; tìm thấy trong cuốn sách: . Tar , Câu chuyện Câu chuyện rút tiền của ) âm mưu của mình là tốt . Nhiều người trong số những câu chuyện của ông diễn ra trong vùng Trung Tây. " Bàn tay ", là một trong những câu chuyện tốt hơn của mình. 1932 "Cái chết trong Woods và Câu chuyện khác , " một bộ sưu tập . " Alice và Lost Nove
Phim  Mai Mai Ben Nhau

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét