Thứ Tư, 4 tháng 9, 2013

Xem Phim Bằng Chứng Tội Phạm Châu Âu

Bằng Chứng Tội Phạm

Xem Phim Bang Chung Toi Pham Chau Au

Craig và Warren đều là giám đốc điều hành mới về hưu . Vợ của Craig, Marcy , sở hữu và điều hành một công ty thiết kế trang web . Vợ của Warren , Sharon , sở hữu một cửa hàng quà tặng độc quyền . Cả các doanh nghiệp thành công, và mỗi người phụ nữ tìm thấy quyền sở hữu cá nhân kinh doanh đáp ứng và bổ ích. Cả hai phụ nữ yêu cầu cặp vợ chồng huấn luyện vì lý do tương tự. Chồng của họ đã được can thiệp vào các doanh nghiệp của họ .
 
Craig và Marcy là cặp mới cưới. Đó là một chuyện tình lãng mạn đường dài , và cả hai đều rất vui mừng khi ông nghỉ hưu cho phép họ được ở bên nhau . Kế hoạch không nói ra của ông là giúp cô ấy với kinh doanh của mình để cô có thể làm việc ít hơn , và họ
Bang Chung Toi Pham có thể dành nhiều thời gian với nhau. Kế hoạch của mình , cũng không nói ra , là để tiếp tục phát triển kinh doanh của mình để bán nó trong một vài năm và tài trợ cho nghỉ hưu của mình.
 
Craig nhiệt tình kiếm được xác nhận của mình trong thiết kế web. Ông đã tìm thấy những niềm vui thông tin mới và làm mới sau nhiều năm của công ty trách nhiệm nặng nề. Marcy rất vui vì anh bận rộn và hạnh phúc, cho đến khi ông bắt đầu để giúp cô ấy với công việc của mình . Cô tìm thấy đề xuất của ông xúc phạm . Đó là kinh doanh của mình, cô đã được các chuyên gia, và cô giám sát nhiều nhà thiết kế và thương lượng hợp đồng có lợi nhuận. Bây giờ anh ấy , một người mới , đã cố gắng để nói với cô ấy phải làm gì!
 
Warren và Sharon đã nói chuyện với nhau
Bang Chung Toi Pham về các kế hoạch và mục tiêu của họ . Warren cảm thấy rằng chuyên môn của mình có thể được đưa vào sử dụng tốt trong kinh doanh của Sharon . Ông đã thuyết phục cô , đối với cô " phán quyết tốt hơn", rằng việc mở rộng kinh doanh sẽ tạo ra lợi ích lâu dài cho cả hai người . Cô quyết định đi cùng với ý tưởng của mình .
 
Họ lên kế hoạch cùng nhau, mở rộng năng lực của họ , đã thuê một số nhân viên mới, và Warren bắt đầu gây sức ép tất cả mọi người để có hiệu quả hơn . Sharon bắt đầu ghét đi làm việc. Cô đã yêu các liên hệ cá nhân với khách hàng của mình , nhưng bây giờ cô ấy đã dành phần lớn thời gian của mình quản lý nhân viên và cố gắng giữ bình tĩnh Warren .
 
Cả hai phụ nữ biết họ tức giận về sự can thiệp của người chồng, nhưng không thể giao tiếp về nó một cách hiệu quả . Mỗi đã cố gắng để cân bằng gìn giữ hòa bình , hỗ trợ chồng và chăm sóc bản thân và doanh nghiệp của họ . Mỗi lần những người phụ nữ đã cố gắng để thảo luận về sự khó chịu của mình , người chồng của họ một cách hợp lý sẽ giải thích rằng họ chỉ đang cố gắng giúp đỡ những người vợ của họ .
 
Trong suốt quá trình của chúng tôi , chúng tôi phát hiện ra các giả định ẩn và thảo luận về chúng. Khi mỗi người đàn ông phát hiện ra nguyên nhân gây ra cảm giác vợ chồng tương ứng của họ, họ đã ngạc nhiên để tìm hiểu về những tác động tiêu
Bang Chung Toi Pham  cực của thực sự cố gắng để giúp vợ.
 
Không ai trong số những người đàn ông đã nghĩ nhiều về cách họ sẽ tìm thấy một cách có ý nghĩa để lấp đầy thời gian của mình sau khi nghỉ hưu , và chỉ đơn giản là chọn những gì là thuận tiện - kinh doanh vợ của họ. Như những người phụ nữ đã học để bảo vệ ranh giới của riêng mình, một cuộc trò chuyện mới nổi lên . Mỗi người đàn ông cần thiết để khám phá các lựa chọn của mình cho việc tìm kiếm các hoạt động thực hiện của mình.


Bang Chung Toi Pham

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét