Thứ Ba, 3 tháng 9, 2013

Xem Phim Âm Mưu Tình Yêu Châu Âu

 Âm Mưu Tình Yêu

Xem Phim Am Muu Tinh Yeu Chau Au

Đó là sự thật ? Có một câu chuyện của một Giám đốc điều hành của một công ty đa quốc gia đã quyết định thu hồi sản phẩm khỏi thị trường khi nó đã luôn thất bại trong chín tháng và ăn lên hàng triệu bảng Anh trong quảng cáo , khuyến mãi , vv Là ông yếu ? Ông ta có thể duy trì huyền thoại về sự thành công và ở lại trên thị trường và dần dần bị thu hồi , chi phí anh và công ty của ông nhiều hơn hàng triệu người. Thay vào đó, ông đã chọn để đối mặt với thực tế là họ đã thực hiện một quyết định tồi tệ ủng hộ các sản phẩm ở nơi đầu tiên . Ông thừa nhận sai lầm của mình và công khai rút lại sản phẩm trước khi nó khiến ông và các cổ đông của mình Am Muu Tinh Yeu nhiều tiền hơn. Là ông yếu ?
Chúng tôi tin rằng điều ngược lại là đúng . Ông là một người chiến thắng và người chiến thắng bỏ để họ có thể tiếp tục đạt được thành công lớn hơn . Có lẽ , do đó , cụm từ này nên được ", chỉ có những người yếu dính ' . Mạnh mẽ xuất hiện để nhận ra khi họ đã cạn kiệt tất cả các tùy chọn và nhận ra trước khi tình hình trở nên một trách nhiệm .
Thành công xuất hiện để biết khi nào để bỏ thuốc lá trong khi những người yếu đuối, không thành công, ở lại với một dự án hy vọng và cầu nguyện rằng nó sẽ lần lượt tự xung quanh .
Chỉ dừng lại trong giây lát và tự hỏi:

    
Tôi duy trì một dự án , suy nghĩ , thái độ và
Am Muu Tinh Yeu niềm tin rằng tôi nên đã bỏ rơi một thời gian dài trước đây?
    
Đó là những gì mà tôi biết tôi nên đã bỏ thuốc lá nhưng tiếp tục giữ ?
    
Tôi đang nắm giữ những gì trên vì tôi sợ để cho đi ?
    
Nó mà dừng lại tôi từ bỏ là gì?
David bị thất nghiệp trong năm 2001 và quyết định , bởi vì anh đã tương đối thành công trong đời sống doanh nghiệp , để trở thành một nhà tư vấn quản lý , làm việc ở nhà . Ông đã đọc tất cả những cuốn sách và thông tin trên các trang web nói với anh bao nhiêu những kẻ kiếm được và vì ông đã có 20 năm cộng với trong quản lý họ sẽ mong muốn kêu gọi sự hỗ trợ và kiến thức của mình .
Ông nhận ra rằng ông có rất ít , trong thực tế không có , kỹ năng bán hàng để ông ghi danh vào một số khóa đào tạo bán hàng. Trong thực tế David ghi danh trên và tham dự nhiều khóa học trong sáu tháng đầu tiên để tìm hiểu những sợi dây thừng . Làm thế nào để gọi lạnh . Làm thế nào để đưa một đề nghị với nhau. Làm thế nào để tìm ra
Am Muu Tinh Yeu vấn đề thực sự trong các tổ chức . Làm thế nào để đóng bán. Vv vv vv
Vấn đề là , sáu tháng sau đó , không có công việc . Ông đã đến thăm một vài chủ sở hữu của các doanh nghiệp vừa và nhỏ để nói chuyện qua vấn đề của họ , vấn đề xin lỗi, nhưng ông chưa bao giờ giữ lại. Ông cảm thấy rằng họ đã nhìn thấy hoặc anh ta ra khỏi lịch sự , bởi vì họ không thể nói không qua điện thoại hoặc bởi vì họ đã cố gắng để lấy bộ não của mình tại cuộc họp chứ không phải trả tiền cho " chuyên môn " của mình. David thực sự gặp một chủ sở hữu trên một số trường hợp , bao gồm cả mua anh ta ăn trưa , nhưng không có kết quả .
Lyn , vợ ông, đã nhận được lo lắng vì khả năng dự phòng kiểm tra từ lâu đã biến mất và tiết kiệm của họ đã đi theo cùng một cách . Ông đã từ chối áp dụng cho các công việc nói rằng ông biết ông đang làm điều đúng. Ông chỉ đã không tìm thấy công ty phải được nêu ra .
Tiếp thị duy nhất của David là lạnh gọi điện thoại và gọi mạng cũ của mình trong trường hợp có bất cứ điều gì . Nhiều tháng trôi đi như vậy đã làm tiền của mình , bình tĩnh của mình, mối quan hệ của mình và sức khỏe của ông .


Am Muu Tinh Yeu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét