Thứ Ba, 3 tháng 9, 2013

Xem Phim Hay Không Bằng Hên Tập 10 11 12

Xem Phim Hay Không Bằng Hên Tập 10 11 12


Phim Hay Khong Bang Hen Văn hóa Nga có đầy đủ các màu sắc, trong tất cả mọi thứ họ làm kiến trúc trong nhà của họ , trong nhà thờ của họ , và cũng trong sáng tạo nghệ thuật của họ nhỏ hơn của cuộc sống hàng ngày của họ . Không chỉ là môi trường xung quanh bên trong và bên ngoài của họ được sơn với các biến thể đầy màu sắc , nhưng họ cũng được trang trí bằng sơn men đó là rực rỡ mờ . Nhiều người trong số những đồ trang sức như men của thế kỷ 19 đã được thực hiện bởi các enameler tòa án, Ovchinikov , dưới thời trị vì của loại ruồi phi châu Aleksandr III. Đó là trong thời trị vì của các loại ruồi phi châu của Aleksandr II , Aleksandr III , và loại ruồi phi châu Nikolai II rằng có một vụ nổ của vẻ đẹp sáng tạo trong thế giới nghệ thuật của bạc Nga và men .
Với một giật gân của các ảnh hưởng văn hóa Phương Đông kết hợp với di sản quốc gia của Nga đã hình thành nên tác phẩm nghệ thuật tinh tế chỉ được biết đến để được sở hữu bởi các nghệ sĩ Nga . Không có gì giống như biểu cảm mà chỉ có duy nhất để người Nga với nghệ thuật dòng dài của họ tráng men . Mặc dù bạc Nga và men tác phẩm nghệ thuật bùng nổ trong thế kỷ 19 , sự khởi đầu cổ đúng là trong thế kỷ 15 và 16. Trong khi Đế quốc Byzantine ,
Phim Hay Khong Bang Hen đã có một tiếp xúc sâu sắc với Kitô giáo, và đã có một hỗn hợp pha trộn của biểu hiện trong một số các tác phẩm nghệ thuật men trong những khoảng thời gian rất sớm .
Trong những điểm cao của bạc Nga và men tác phẩm nghệ thuật , kỹ thuật Cloisonne hơi tương tự như kỹ thuật Cloisonne ban đầu của Phương Đông của kim loại và quá trình men . Kỹ thuật Phương Đông của Cloisonne , đã tăng nhẹ kim loại cho túi tiền của men được lấp đầy. Nhưng trong kỹ thuật Cloisonne Nga, bề mặt kim loại là hoàn toàn bằng phẳng . Với phương pháp phổ biến khác xung quanh khoảng thời gian này là kỹ thuật của Filigree . Này được thực hiện bằng cách thiết kế dây bạc xoắn và mỏng và đặt chúng trên các bề mặt phẳng đặc biệt cho các khu vực đầy men .
Phim Hay Khong Bang Hen Có một số bạc khác và phương pháp khảm men và một số khác rất phổ biến để đi cùng sau khi Cloisonne và các kỹ thuật Filigree là phương pháp Champleve . Kỹ thuật Champleve là khi có etches hoặc vết trầy xước khắc vào bạc, vàng , hoặc một số kim loại khác và các màu sắc khác nhau của men rực rỡ là khảm vào etches sâu của thiết kế bên trong bề mặt kim loại . Trên đầu trang của các nghệ sĩ Nga thực hiện các kỹ thuật ba phương pháp chính của họ bạc và thiết kế men , đó cũng là vẻ đẹp nghệ thuật của men sơn . Trong này các men đã được nghĩa đen bằng tay vẽ trên bạc hoặc một số kim loại khác được hưởng sau đó bị sa thải vì đã cho vẻ đẹp mờ của nó .
Phim Hay Khong Bang Hen

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét