Thứ Ba, 3 tháng 9, 2013

Xem Phim Ba Bông Hồng Của Eva Châu Âu

 Ba Bông Hồng Của Eva

Xem Phim Ba Bong Hong Cua Eva Chau Au

Lần sau ai đó nói với bạn về một vấn đề sử dụng các bước sau.

1. Lắng nghe một cách lịch sự, mà không đưa ra bất kỳ lời đề nghị. Hãy nhớ rằng, nó không phải là vấn đề của bạn.

2. Khẳng định rằng vấn đề là thực sự quan trọng. Chỉ nói, "Đó là âm thanh như một vấn đề thực sự lớn"

3. Hỏi: "có bạn đã cố gắng (nghĩ) làm về vấn đề này?"
Ba Bong Hong Cua Eva Bạn tìm hiểu tất cả những lời đề nghị đến đầu ra khỏi danh sách của bạn. Và bạn tinh tế tăng cường các khả năng của con người với vấn đề này.

4. Sau khi nghe câu trả lời, hãy hỏi, "Làm thế nào ra?" Bạn mời người giữ vấn đề phải suy nghĩ lại thách thức riêng của mình. Thường dẫn đến một giải pháp tại chỗ, với nhờ bạn đã góp ý tuyệt vời của bạn. (Tất nhiên, bạn đã không thực hiện bất kỳ đề nghị, nhưng điều đó không thực sự quan trọng.)

5. Hỏi, "Có điều gì bạn muốn từ tôi?"
Ba Bong Hong Cua Eva Thường thì câu trả lời sẽ là, "Không, cảm ơn, tôi đã tìm ra những việc cần làm tiếp theo." Nếu bạn được mời để làm một cái gì đó nhiều hơn, bạn có thể chọn để chấp nhận hoặc từ chối với một sự hiểu biết rộng hơn của vấn đề.

Các bước sau sẽ giúp bạn chống lại xu hướng của riêng bạn để cố gắng để được một anh hùng bằng cách giải quyết vấn đề của người khác thường là trước khi họ thậm chí còn yêu cầu giúp đỡ của bạn. Trò chơi này thường bắt đầu bằng một người nào đó buồn phiền về một vấn đề thay vì yêu cầu giúp đỡ để giải quyết nó.

Lời mời bạn đang học để giảm thực sự về
Ba Bong Hong Cua Eva chứng minh rằng vấn đề là giải quyết được, không ai có thể giúp đỡ, rằng người giữ vấn đề là hợp lý trong việc từ bỏ và không làm gì thêm về vấn đề này.

Thay vào đó, bạn khẳng định tài năng của chủ sở hữu của vấn đề tháo vát, mà không tham gia vào các trò chơi. Và bạn có thể trở thành anh hùng sau khi tất cả.

Laurie Weiss, Tiến sĩ, tác giả của Dare To Say It!, Là một


Ba Bong Hong Cua Eva

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét