Chủ Nhật, 4 tháng 8, 2013

Phim Aerobic Girls | Hồng Kong

Phim Aerobic Girls | Hồng Kong

Phim Aerobic Girls Mạo hoặc Anthroposomancy là một hệ thống divinational mà một người đặc điểm và tính khí được giải thích từ khi xuất hiện trên khuôn mặt của họ. Người ta nói rằng một khuôn mặt người sẽ phản ánh tinh thần của người đó và giải thích một khuôn mặt người tiết lộ tính cách thật của cô. Hồ sơ của nghệ thuật đọc mặt đi lại cho hơn 3.200 năm cho nhà Chou. Cuốn sách "Hướng dẫn đơn giản để đối mặt với đọc" được viết trong thời nhà Tống (960-1279), vẫn là nguồn cơ bản của thông tin trong châu Á, nơi tướng là phổ biến hơn so thuật xem tay. Aristotle khen thực hành trong khi Hippocrates cũng tin rằng những gương mặt có thể tiết lộ bệnh trong tương lai.
Nhất tâm linh cũng như công chúng tiếp tục sử dụng tướng trong cách này hay cách khác một để đọc các dân tộc phải đối mặt với họ tiếp xúc với. Một cái nhìn rút ra mệt mỏi thường cho thấy rằng một cá nhân là lo lắng hay hơn kéo dài. Một khuôn mặt rạng rỡ cho thấy một cảm giác rằng điều này là tích cực trong cuộc sống của họ, với khả năng có cuộc sống tình yêu của họ hoặc tình hình công việc được hưng thịnh. Nó thường nói rằng những người tránh nhìn thẳng vào mắt là không trung thực hoặc có một cái gì đó để ẩn. Phán đoán dựa trên cách nhìn là khá phổ biến và thường khá chính xác, ví dụ như anh / cô ấy có một khuôn mặt trung thực. Mặc dù chúng ta thừa hưởng các tính năng chung của chúng tôi, cuộc sống cá nhân của chúng tôi và kinh nghiệm cũng có thêm đáng kể các tính năng của chúng tôi. Nhật Bản trong một thực tế được gọi là 'Ninso' là thực hành ngày hôm nay và kết hợp các hình dạng, đường viền và kết cấu của khuôn mặt, đôi mắt và mái tóc cũng như màu sắc.
Người có khuôn mặt "vòng tròn" được cho là lạc quan, xã hội và liên lạc với những cảm xúc và cảm xúc của họ và có đạo đức mạnh mẽ Họ được cho là có kỹ năng kinh doanh tốt nhưng có xu hướng tìm đến những người khác để được giúp đỡ trong những ngày đầu của dự án. Người có khuôn mặt 'vuông' có một sự thiên vị cho những điều thiết thực và nhanh chóng nắm bắt những ý tưởng kinh doanh hay khái niệm.
Phim Aerobic Girls Họ cũng được cho là nhà lãnh đạo tốt và có một vệt cứng đầu. Người có khuôn mặt hình bầu dục có khả năng của cả hai, bản năng này là đạo đức, kỹ năng kinh doanh tốt 'vuông' và khuôn mặt "vòng tròn" và một thái độ thực dụng hướng đến thành công. Phim Aerobic Girls Khuôn mặt 'tam giác' cho thấy những người nhận được chán dễ dàng, họ được cho là có một phân tích, đặt câu hỏi tâm trí nhưng có xu hướng cảm thấy khó chịu trong các tình huống xã hội.
Phim Aerobic Girls

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét