Chủ Nhật, 4 tháng 8, 2013

Phim Goi Yeu Thuong phim trọn bộ

Phim Goi Yeu Thuong phim trọn bộ

Hầu hết các số liệu thống kê đã vay mượn từ các trò chơi chơi ở cấp ưu tú. Giai thoại, có vẻ như lợi thế đầu tiên di chuyển giảm như kinh nghiệm của các cầu thủ giảm. Ưu điểm trắng của những người chơi cờ dường như là rất nhỏ. Goi Yeu Thuong Hơn nữa, hầu hết người chơi không lo lắng về các lợi thế đầu tiên di chuyển như thống kê một cầu thủ sẽ chơi cả hai màu đen và trắng một số lần bằng nhau. Một người chơi thắng / thua tỷ lệ sẽ phản ánh điều này.

Những người ủng hộ đen

Đã có nhiều người biểu tình phủ nhận sự tồn tại của lợi thế đầu tiên di chuyển. Đáng chú ý nhất Adreas Adorhan. Andreas là một kiện tướng cờ vua người đã viết nhiều cuốn sách về lợi thế đầu tiên di chuyển. Tác phẩm nổi tiếng của ông "Màu đen là OK!"
Goi Yeu Thuong đề xuất ý tưởng mở tích cực đối với tiêu đen trong một nỗ lực để xóa bỏ lợi thế đầu tiên di chuyển. Một đoạn trích của phiên bản mới nhất của mình "Black là OK mãi mãi!" có thể được tìm thấy tại Google Sách.

kết luận

chắc chắn xuất hiện màu trắng có một chút lợi thế hơn đen. Ưu điểm là rất nhỏ, tuy nhiên, nó có thể được dễ dàng do tâm lý một mình.
Goi Yeu Thuong Trừ khi bạn là một cầu thủ chuyên gia, lợi thế đầu tiên di chuyển thường có thể được bỏ qua.

Goi Yeu Thuong

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét