Chủ Nhật, 4 tháng 8, 2013

Phim Thiet Tuong Quan phim Trung Quốc

Phim Thiet Tuong Quan phim Trung Quốc


Các đầu năm 1970 chứng kiến ​​sự nổi lên của trò chơi trên nền tảng trực tuyến lần đầu tiên. Kể từ đó, các trò chơi trực tuyến đã trở thành một phần và bưu kiện trong ngày của chúng tôi để cuộc sống ngày. Thiet Tuong Quan Các trò chơi này đã phát triển từ blip hình chữ nhật đơn giản để giàu có kết cấu, đồ họa đầy màu sắc với âm thanh tuyệt vời tương tác phức tạp giữa các cầu thủ hệ thống. Nhiều hệ thống trò chơi video đã được xây dựng trong các hiệu ứng đặc biệt có các tính năng như ánh sáng độc đáo hoặc lập bản đồ kết cấu trong thời gian thực. Một trò chơi điện tử là một máy xu hành được cài đặt trong các nhà hàng, vườn video, những nơi công cộng trung tâm giải trí.

Các trò chơi arcade phổ biến nhất là các phòng trưng bày bắn súng, bóng quăng trò chơi, hoặc máy xu hành mà nói với một người tài sản của họ. Các trò chơi điện tử thương mại đầu tiên, không gian máy tính được giới thiệu vào năm 1971 bởi Nutting Associates.
Thiet Tuong Quan Năm 1972, Atari Pong giới thiệu đến các mái vòm. Điều thú vị, Atari máy tính không gian đã được cả hai hình thành bởi Nolan Bushnell. Năm 1975, Atari đưa vào phiên bản nhà của trò chơi điện tử phổ biến Pong của nó. Bàn đã được bán độc quyền thông qua Sears cũng thực hiện biểu tượng Sears. Bàn là một thành công rất lớn mở cửa cho trò chơi video gia đình.

Trong năm 1976, Fairchild kênh F phát hành đầu tiên hệ thống trò chơi di động. Trong bước chân của nó, Atari quá giới thiệu không gian máy tính Atari, 2600 mà đã trở thành một thành công lớn. Nó được sử dụng hộp mực rời, cho phép vô số trò chơi để được chơi bằng cách sử dụng cùng một phần cứng. 2600 phần cứng phức tạp chứa một MOS 6502 với bộ vi xử lý 128 byte RAM và 4 kilobyte hộp mực trò chơi ROM dựa trên.
Thiet Tuong Quan Stella, một chip đồ họa tùy chỉnh kiểm soát đồng bộ với TV và nhiệm vụ xử lý video khác. Trò chơi đã được mã hóa trên chip ROM nằm trong hộp nhựa. ROM được dây trên một PCB có chứa loạt các tiếp xúc kim loại dọc theo mép. Khi sức mạnh được cung cấp, sẽ cảm nhận được sự hiện diện của ROM và tải các phần mềm vào bộ nhớ.


Thiet Tuong Quan

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét